Ngày 9 và 10-8 hơn 900 người Việt từ nhiều quốc gia về nước ​

Thông tin từ Bộ Ngoại giao, cho hay ngày 10-8, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất và hãng Hàng không Bamboo Airways đã phối hợp với các cơ quan chức năng Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất đưa hơn 260 công dân Việt Nam về nước.

Cũng trong thời điểm này, hơn 340 công dân Việt Nam từ Nga cũng được đưa về nước.

Các công dân trong đó có trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động. Người đi du lịch và quá cảnh từ các nước khác bị kẹt lại, du học sinh tốt nghiệp không có nơi lưu trú do trường học và ký túc xá đóng cửa.

Trong hai ngày 9 và 10-8, các cơ quan chức năng Việt Nam, các cơ quan đại diện Việt Nam tại Canada và Hàn Quốc, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại đưa hơn 300 công dân Việt Nam từ Canada và Hàn Quốc về nước.

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

Bình Thuận ra văn bản khẩn phòng, chống COVID-19

(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh tập trung, ưu tiên cho công tác phòng, chống dịch, xem công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ hàng đầu.
Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

Video: Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng 21-5

(PLO)- Bản tin dịch COVID-19 tại Việt Nam sáng hôm nay ngày 21-5 sẽ có những thông tin đáng chú ý sau đây: Trong ngày 20-5, Việt Nam có 40 ca mắc mới trong nước; 2 ca tử vong do liên quan COVID-19 trong một ngày; TP.HCM tiếp tục ghi nhận 3 ca mắc COVID-19;...