EVNNPC: Nâng tầm hợp tác, hướng đến phát triển bền vững
(PLO)- Ngày 11-12, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018.

Hội nghị với chủ đề: "Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững".

EVNNPC: Nâng tầm hợp tác, hướng đến phát triển bền vững - ảnh 1Các đại biểu tham dự Hội nghị khách hàng năm 2018 của EVNNPC.

Xây dựng thương hiệu gắn với kỷ nguyên số

Trong năm qua, EVNNPC đã tiếp tục hành trình phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao. Các đơn vị thành viên của tổng công ty đã nỗ lực không ngừng trong mọi mặt hoạt động sản xuất, kinh doanh để phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế và xã hội trên địa bàn tổng công ty quản lý.

Năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC ước đạt 64,3 tỉ kWh, tăng trưởng 12,14% so với năm 2017; doanh thu ước đạt hơn 105.000 tỉ đồng, tăng trưởng 16,62% so với năm 2017; năm 2018 toàn tổng công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 2.107 khách hàng trung áp; chỉ số tiếp cận điện năng là 5,75 ngày, giảm 1,25 ngày so với quy định của EVN; tổng số khách hàng đến 10-12-2018 là 10.019.793 khách hàng; 14 chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng của tổng công ty đều đạt và vượt theo quy định; kết quả điện khí hóa nông thôn tính đến hết tháng 11-2018: 100% số xã, 98,5% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia. 100% các huyện đảo và các xã đảo có dân sinh sống đều đã được sử dụng điện.

Phó Tổng Giám đốc Lê Quang Thái cho biết: Với chủ đề “Nâng tầm hợp tác hướng đến tương lai phát triển bền vững”, Hội nghị tri ân khách hàng EVNNPC năm 2018 với tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển, hướng đến mục đích: Trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng gia tăng giá trị cho khách hàng; đội ngũ của EVNNPC sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của khách hàng; luôn hợp tác để gia tăng độ hài lòng của khách hàng; chủ động phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng và đối tác; tạo dựng một thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng gắn với kỷ nguyên số; xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, thân thiện và tin cậy.

Đại diện cho khách hàng, ông Shim Won Hwan, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, chia sẻ: “Samsung Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 2008, trong thời gian 10 năm hoạt động Samsung Việt Nam đã đóng góp 25% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam,  tạo ra 300.000 công ăn việc làm ở tại Việt Nam và cùng các doanh nghiệp Việt Nam tạo nên nền tảng cho ngành công nghiệp mới, đó là ngành công nghiệp công nghệ thông tin. Đóng góp một vai trò quan trọng vào thành công đó là cơ sở hạ tầng đặc biệt là về điện lực. Điện lực đã trở thành một trong những yếu tố vô cùng quan trọng nhất đối với Samsung Việt Nam.

Cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

Tại hội nghị, ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc EVN, cũng đã đánh giá.ngành điện sẽ khó có thể thành công trọn vẹn nếu không có những sự chia sẻ khó khăn từ phía khách hàng. Hình ảnh những người công nhân điện lực miền Bắc luôn sẵn sàng dầm mình dưới nắng nóng hay dưới nước bùn hay trong bão lũ, đó là những hình ảnh khó quên. Những nỗ lực nêu trên của EVNNPC sẽ không thể thành công trọn vẹn nếu không có những sự chia sẻ khó khăn từ phía khách hàng.

EVNNPC: Nâng tầm hợp tác, hướng đến phát triển bền vững - ảnh 2Ông Thiều Kim Quỳnh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC, gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tới tham dự hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Thiều Kim Quỳnh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC, đã gửi lời cảm ơn chân thành quý khách hàng và khẳng định: EVNNPC đang hướng tới xây dựng một doanh nghiệp thông minh, đổi mới toàn diện với tư duy “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững theo ba trụ cột: Con người - Quy trình - Công nghệ và một nền tảng văn hóa mang bản sắc của chính mình với mục đích: Tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng xã hội từ các mô hình phát triển được số hoá; xây dựng lưới điện thông minh nâng tầm chất lượng cung cấp điện cho khách hàng; hệ thống quản trị tiên tiến, hiệu quả, có tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng và theo đuổi văn hoá dịch vụ xuất sắc. Xây dựng hành trình văn hoá EVNNPC, gắn kết gần 28.000 cán bộ, nhân viên với sứ mệnh và khát vọng đổi mới sáng tạo không ngừng để kiến tạo các giá trị tiềm năng cho khách hàng.

P.DUNG