Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói gì về giải thưởng Fair Play?

Clip: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình bày ca khúc "Sát cánh bên nhau" tại đêm gala Fair Play 2018
Đậy là lần đầu tiên anh tham gia đêm Gala trao giải. Phóng viên PLO đã có cuộc trao đổi nhanh cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Đàm Vĩnh Hưng trình bày ca khúc Sát cánh cung nhau. 

. PV: Thưa anh, được biết anh có nhiều show diễn trong tối nay, nhưng khi nhận được lời mời anh đến tham dự đêm Gala trao giải Fair Play của báo Pháp Luật TP. HCM thì anh đã nhận lời ngay, vậy điều này xuất phát từ đâu?
+ Thật sự tôi cảm thấy rất vui khi nhận được lời mời của báo Pháp Luật TP. HCM tham dự lễ trao giải thưởng Fair Play ngày hôm này. Lý do tôi nhận lời mời nay là vì tình yêu bóng đá Việt Nam, với đội tuyển Việt Nam của chúng ta, cũng như hàng triệu người dân Việt Nam khác dành những lời cổ vũ nồng nhiệt đến cho các cầu thủ chúng ta. Tôi rất háo hức chờ đợi và tôi sẽ sẵn sàng tham dự những đêm trao giải Fair Play tiếp theo nếu được mời. 
. Anh cảm nhận về giải thưởng Fair Play có ý nghĩa như thế nào?
+ Tôi nghĩ đây là giải thưởng thúc đẩy rất lớn những hành động cao đẹp của các tuyển thủ không chỉ với đồng đội mà còn đối với đối thủ; Tạo tiền đề tốt đẹp để các cầu thủ luôn có ý thức giữ gìn những hình ảnh đẹp đó và phát huy nó, truyền tải thông điệp đẹp về bóng đá Việt Nam đến bạn bè thế giới.
. Hình ảnh nào anh ấn tượng nhất về các cầu thủ U23 Việt Nam?
+ Đó là hình ảnh các cầu thủ U23 chơi bóng trong tuyết trắng trong trận chung kết diễn ra ở Thường Châu, Trung Quốc. Dù chúng ta không chiến thắng nhưng trong lòng người hâm mộ U23 Việt Nam đã vô địch. Tôi chưa từng thấy một trận đấu mà các cầu thủ như những chiến binh quả cảm, quyết liệt, quyết chiến thắng. Trong lịch sử bóng đá nước nhà chúng ta cũng chưa từng chơi bóng trong tuyết nhưng lần đó các cầu thủ đã phải thi đấu trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình trong đêm Gala trao giải Fair Play

. Anh kỳ vọng gì về bóng đá Việt Nam trong những năm tiếp theo?
+ Tôi mong bóng đá nước nhà ngày càng có nhiều chiến thắng hơn nữa và có nhiều hành động Fair Play hơn nữa để mọi người Việt Nam dù ở quốc gia nào đều tự hào về bóng đá Việt Nam, con người Việt Nam.
. Anh có lời chúc nào cho các cầu thủ chúng ta?
+ Lời chúc sức khỏe, tôi nghĩa là lời chúc quan trọng nhất cho các cầu thủ để các bạn thi đấu ngày càng hay hơn, chúng ta càng có nhiều trận cầu mãn nhãn hơn.

Xin cảm ơn anh! 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm