Ca sĩ Phi Hải qua đời trong mùa dịch

Ca sĩ Phi Hải ra đi trong mùa dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp nên nhiều bạn bè, đồng nghiệp không thể tới tiễn đưa anh lần cuối.

Ca sĩ Phi Hải và vợ biểu diễn tại phòng trà. Ảnh: Chụp màn hình.

Ca sĩ Hương Giang - vợ Phi Hải cho biết sáng nay (31-7), cô và người thân trong gia đình làm lễ khâm liệm cho anh. Thi thể nam ca sĩ sẽ được đưa đi hỏa táng sau đó. Trước đó, do hoàn cảnh dịch bệnh nên hai vợ chồng không ở cùng nhau. Cô nhận tin chồng mất từ chiều qua (30-7). Đến cuối đời, vợ con không thể trò chuyện, nhìn mặt anh lần cuối.

Ca sĩ Phi Hải sinh năm 1971. Anh là giọng ca quen thuộc ở các phòng trà lớn nhỏ tại TP.HCM. Những bản song ca trữ tình ngọt ngào của hai vợ chồng được nhiều khán giả hâm mộ. Anh được khán giả yêu thích bởi giọng hát truyền cảm, sâu lắng.

Hay tin anh mất, nhiều bạn bè, đồng nghệp, nghệ sĩ: Quách Tuấn Du, Quốc Đại,…không khỏi bàng hoàng thương tiếc.

Chỉ trong thời gian ngắn showbiz Việt bàng hoàng vì sự ra đi của nhiều nghệ sĩ: diễn viên người mẫu Đức Long, Rocker Trung Thành Sago, nghệ sĩ Kim Phượng, nghệ sĩ Khải Hoàn,…

Vĩnh biệt NSƯT, nhạc sĩ Khải Hoàn!
Vĩnh biệt NSƯT, nhạc sĩ Khải Hoàn!
(PLO)- Nhạc sĩ Khải Hoàn mất vào rạng sáng nay (31-7), tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM để lại nhiều tiếc thương cho đồng nghiệp, người hâm mộ cổ nhạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm