Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đi từng hẻm trao quà cho người khó khăn trong mùa dịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đợt dịch COVID-19 tái bùng phát, đạo diễn Hoàng Nhật Nam luôn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện nhằm san sẻ yêu thương giúp đỡ những gia đình khốn khó.

Cụ thể từ đầu tháng 7, anh Nam đã khá bận rộn cùng các thành viên câu lạc bộ Suối mát Từ tâm nấu hàng ngàn suất ăn bổ dưỡng tặng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người đang ở trong khu cách ly, phong tỏa tại TP.HCM.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng câu lạc bộ Suối mát Từ tâm. Ảnh: SV

Dạo gần đây, nam đạo diễn đã không ngại khó khăn, len lỏi vào các con hẻm có F0 phát quà cho người lao động nghèo cần giúp đỡ.

Theo như những hình ảnh được anh chia sẻ trên Facebook, anh và nhóm từ thiện của mình thường xuyên có những chuyến đi thiện nguyện trao tặng lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân, công nhân, người lao động nghèo trên khắp khu vực Sài Gòn

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đi từng các ngỏ hẻm để trao quà.

Những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, đời sống của hàng trăm hộ gia đình ít nhiều bị ảnh hưởng, điều này khiến người dân thành phố phải trực tiếp lên mạng cầu cứu.

Tiếp nhận lời nhắn từ người dân, ngày 19-9, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã thực hiện chuyến cứu trợ đến tận nơi và trao tận tay 1.000 phần quà (gồm 5 tấn gạo, cá hộp, gà tươi, nước mắm, bánh...) cho các công nhân nghèo Quận 7, đang chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mặc đồ bảo hộ phòng chống dịch đi trao quà giữa thời tiết nắng như đổ lửa.

Trước đó, ngày 14-9, anh Hoàng Nhật Nam cùng nhóm thiện nguyện đã vận chuyển những phần quà thiết yếu với 5 ký gạo, 1 chai nước mắm, 2 gói bánh và 1 con gà đã làm sạch từ 2-3kg… cho các xóm trọ ở quận Tân Phú nhằm giúp người dân giảm bớt gánh nặng cơm áo mùa dịch.

Thời tiết Sài Gòn lúc nắng lúc mưa nhưng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và mọi người của nhóm thiện nguyện vẫn cố gắng hết sức để kịp hỗ trợ bà con. Bên cạnh việc trao quà, hình ảnh anh Hoàng Nhật Nam mặc đồ bảo hộ phòng chống dịch giữa thời tiết nắng như đổ lửa cũng được khán giả cảm phục. 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam rong ruổi khắp các con hẻm F0 để vận chuyển nhu yếu phẩm cho người khó khăn mùa dịch.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, sắp tới anh và nhóm thiện nguyện gồm bà Phạm Kim Dung cùng dàn hậu như Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Thùy Tiên… sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể tiếp cận, cứu trợ càng nhiều những mảnh đời đang cần sự giúp đỡ giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa dịch này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm