H’Hen Niê livestream bán khoai lang, gạo giúp bà con bằng wifi nhà hàng xóm

Mới đây, Hoa hậu Hoa hậu H'Hen Niê đã livestream bán hàng nông sản trên trang cá nhân nhằm hỗ trợ bà con miền Nam tiêu thụ một số mặt hàng như gạo, chanh, khoai lang, rau quả... 

Hoa hậu H’Hen Niê mặc trang phục thổ cẩm của đồng bào Ê Đê, quàng khăn rằn Nam Bộ livestream bán hàng nông sản giúp đồng bào.

Chỉ trong 1,5 tiếng, số đơn người đẹp chốt được đã lên tới hơn 1.500kg (tương đương khoảng 300 triệu VNĐ). Những người đồng nghiệp thân thiết như siêu mẫu Lê Thúy, á hậu Lệ Hằng... mua ủng hộ nhiệt tình. Bản thân H’Hen Niê cũng đặt mua 150 phần quà để gửi tặng người dân ở TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, buổi livestream thành công không chỉ nhờ sự mát tay, duyên dáng của Hoa hậu H’Hen Niê mà còn có sự góp công rất lớn của những người hàng xóm tốt bụng. Chuyện là mạng wifi nhà cô bị lỗi, cô tìm mọi cách khắc phục nhưng không được vì dịch, toà nhà không cho người lạ vào sửa chữa. Vì vậy cô được người hàng xóm tốt bụng hỗ trợ wifi.

H’Hen Niê livestream bán nông sản giúp bà con. Ảnh: FB H’Hen Niê 

“Hôm qua thì tui xin được báo cáo là nhờ wifi anh chị nhà hàng xóm đó quý vị ơi. Tự nhiên hôm qua 20h phải livestream thì 16h mất mạng, vẫn ỉ i nghĩ chắc bị lắc một chút nên không quan tâm, tới gần 17h vẫn không có mạng rồi bắt đầu mới đi tìm cách, nào là gọi điện bên nhà phát hành thì báo cáo lỗi và toà nhà không cho vào sửa chữa được ! Ù uôi muốn khóc, rồi tìm đủ cách đăng kí gói 4G xịn sò nhưng hỡi ơi ở lầu 38 không có miếng sóng nào! Thôi mạn phép gõ cửa nhà hàng xóm mà anh chị dễ thương nên nhà Hen đã kéo dây cáp qua! Mùa dịch không có gì ngoài lời cảm và hai trái bưởi gửi đến hai anh chị ạ!”- H’Hen Niê chia sẻ.

Đây là chương trình Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tỉnh Đoàn Đồng Tháp, thành Đoàn TP.HCM, tỉnh Đoàn Bình Dương, tỉnh Đoàn Đồng Nai cùng các đơn vị khác đồng hành hỗ trợ thực hiện.

Chương trình nhằm chung tay ủng hộ bà con tiêu thụ nông sản giữa tình hình dịch bệnh khó khăn, nhiều mặt hàng nông sản không có đầu ra khi đã đến kì thu hoạch, gây thiệt hại lớn về kinh tế và đời sống. Đặc biệt, nhiều mặt hàng nông sản tại các tỉnh vùng dịch phía Nam đang gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tiêu thụ như: Gạo, khoai lang, trứng, cá, rau củ quả,…

"Hôm qua thì tui xin được báo cáo là nhờ wifi anh chị nhà hàng xóm đó quý vị ơi"- Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.

Theo đó, một combo quà trị giá 200.000đ bao gồm: 5kg gạo, 3 kg khoai lang tím, 0.5kg khô cá tra, 1kg chanh tăng sức đề kháng sẽ được kết nối chuyển tới tay bà con trong vùng dịch của TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.

Được biết, sau chương trình Trung ương Đoàn sẽ kết nối gửi những phần quà này tới tận tay bà con, và Hoa hậu H’Hen Niê cũng sẽ tham gia đi trao quà cho bà con luôn đó cả nhà ơi. Nhiều người hâm mộ đặt mua vừa để ủng hộ bà con miền Nam, vừa hi vọng có cơ hội được chính người đẹp trao quà.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm