Jack, Võ Đăng Khoa, Binz tranh tài tại Giải Truyền hình châu Á

Cụ thể, nam diễn viên Võ Đăng Khoa tranh tài ở hạng mục Best leading Male Performance (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất).

Cùng với đó,  MV Hoa Hải Đường của Jack và BIGCITYBOIcủa Binz lại đua tài ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất).

Jack, Võ Đăng Khoa, Binz sẽ tranh tài tại Giải Truyền hình châu Á

Các đề cử của Việt Nam sẽ tranh tài với các đối thủ đến từ: Ấn Độ, Malaysia, Singapore và Thái Lan.

BTC Ngôi Sao Xanh cho biết, kể từ mùa giải lần thứ 5, Ngôi Sao Xanh là thành viên duy nhất tại Việt Nam có được đặc quyền đưa các ứng viên của mình tham gia tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA).

 Lãnh Thanh và Chi Pu là nam, nữ diễn viên được yêu thích nhất. Ảnh: NGHỊ LÊ.

Những cái tên đã từng xuất hiện tại giải ATA đồng thời là chủ nhân cúp Ngôi Sao Xanh lần 5 và 6, có thể kể đến như: Hoàng Yến Chibi, Thùy Trang, Võ Đăng Khoa, HuyMe, Đạo diễn Dũng Nghệ, Liên Bỉnh Phát, Yan My.

Mới đây (6-1), lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 7 đã diễn ra chính thức hé lộ chủ nhân của 25 chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá. Đêm Gala không chỉ là nơi tôn vinh, ghi nhận những cống hiến nổi bật của các nghệ sĩ mà còn mở ra cơ hội tham gia tranh tài tại giải thưởng danh giá châu Á - Asian Television Awards (ATA).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm