Lê Thúy và Bạch Công Khanh bó tay trước các bài hát thiếu nhi

Tập mới nhất của Thứ 5 vui nhộn ngày 16-4 đã chào đón sự xuất hiện của các vị khách mời là Lê Thúy và Bạch Công Khanh sẽ đối đầu với hai bé đến từ đội nhà là Thiên Phúc và Thanh Ngọc.

Với sự dẫn dắt của MC Quốc Bảo, hai đội tham gia sẽ phải trải qua các vòng thi hấp dẫn, vừa có kiến thức, vừa có vận động, tạo nên nhiều tình huống hài hước trên sân khấu.

Lê Thúy trốn chồng Đỗ An xuất hiện trong gameshow cùng nam diễn viên đa tài. Ảnh: Chương trình

Lê Thúy với chiều cao 1,84 m cùng gương mặt ấn tượng, cô tạo được nhiều dấu ấn trong làng thời trang cũng như giành vị trí thứ 3 tại cuộc thi Vietnam Next Top Model 2011.

Cô nàng đã kết hôn với diễn viên Đỗ An từ đầu năm 2015.

Chân dài cho biết cô rất yêu trẻ con và mong học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ các nhóc tì vì cô công nhận các em nhỏ của chương trình đều rất thông minh.

Người mẫu Lê Thúy ngày càng đầy đặn sau khi tuyên bố giải nghệ. Ảnh: Chương trình

Bạch Công Khanh là một chàng trai đa tài khi từng giành ngôi quán quân Gương mặt thân quen mùa 4.

Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là ca sĩ, tiếp đến là diễn viên và mới đây là khả năng người dẫn chương trình (MC).

Anh cho biết đây là lần thứ hai quay lại với Thứ 5 vui nhộn cũng như bày tỏ sự vui mừng háo hức khi được chơi cùng những người chơi nhí.

Người mẫu Lê Thúy và Bạch Công Khanh liên tiếp chịu thua những thần đồng nhí.

Vòng đầu tiên với tên gọi Thử tài âm nhạc. Dường như đội khách hoàn toàn yếu thế hơn so với đội chủ nhà khi liên tiếp năm đoạn nhạc trôi qua mà vẫn không trả lời được câu nào.

Quốc Bảo thấy vậy liền hỏi đội khách: “Ủa vậy nãy giờ đội mình đã bắt đầu chơi chưa?”.

 Lê Thúy mới đùa rằng: “Nãy giờ tụi em đang test máy, thử xem mặt lên hình đẹp chưa”.

Kết quả đội của Lê Thúy và Bạch Công Khanh đã bị đội nhà bỏ xa với số điểm lần lượt là 25 - 65.

Quá xấu hổ, Công Khanh đã giành vai trò MC của Quốc Bảo và tự công bố số điểm của mình.

Bước tiếp sang vòng Ai nhanh hơn là phần thi thử suy đoán và trí nhớ của các đội chơi. Lượt đầu tiên trong vòng 2 phút, các nhóc tỳ đã mở ra được ba cặp hình tương xứng.

Cũng trong vòng thi này đội người lớn đã lật ngược tình thế khi xuất sắc mở được bảy cặp hình còn lại và nhận về thêm 20 điểm cùng quyền ưu tiên cho vòng thi tiếp theo.

Mặc dù vậy nhưng đội của Thiên Phúc - Thanh Ngọc vẫn dẫn trước với số điểm là 80 và gần như gấp đôi số điểm hiện tại của đội khách.

Vòng thi cuối cùng mang tên Nhanh trí là vòng thách đấu về kiến thức giữa các người chơi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cậu bé lém lỉnh Thiên Phúc nhân lúc cuộc chơi chưa bắt đầu đã thương lượng với Bạch Công Khanh rằng: “Một là con mời chú thi trước hai là chú cho con cái bảng quyền ưu tiên thì con sẽ thi trước”.

Hài hước nhất là khi đến câu 3, anh mới sử dụng bảng ưu tiên nhưng vẫn trả lời sai và tặng lại cho đội nhà ngay khi vừa hết tác dụng.

Kết quả chung cuộc, đội của hai bé Thiên Phúc và Thanh Ngọc đã giành giải quán quân với số tiền thưởng là 10 triệu đồng.

Lê Thúy và Bạch Công Khanh là đội về nhì nhưng vẫn nhận được số tiền thưởng trị giá 6 triệu đồng từ chương trình.

Đừng quên theo dõi Thứ 5 vui nhộn được phát sóng 19 giờ 15 thứ Năm hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm