Minh Hằng tiết lộ lý do chọn danh xưng 'bé Heo'

Với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim thành công, nhưng để có được vị trí như hiện tại, Minh Hằng từng trải qua những gian truân trong nghề và không ít lần hy sinh vì vai diễn. Cô tiết lộ vai diễn đưa mình đến gần với khán giả chính là vai Phụng trong Gọi giấc mơ về. Chính thành công đó khiến cô được mọi người yêu mến và đặt cho danh xưng “bé Heo".

Tuy nhiên, chính việc tăng cân liên tục để phù hợp với nhân vật này dẫn đến việc Minh Hằng gặp một cú sốc lớn trong sự nghiệp. Cô bị một nhà sản xuất phim từ chối vì ngoại hình quá khổ. Nữ diễn viên kể thời điểm đó, cô suy sụp đến mức khóc ba ngày, không ra khỏi phòng. Điều đó tạo động lực để giọng ca Một vòng trái đất tập trung giảm cân. Bằng quyết tâm mạnh mẽ, cô giảm hơn 8 kg trong vòng một tháng.

Về sự nghiệp ca hát, ca sĩ Minh Hằng cho biết bản thân từng tham gia nhiều nhóm nhạc nhưng tan rã, sau đó quyết định chuyển sang hoạt động solo. Khoảng năm 2007, cô đi diễn một ngày bảy sô tỉnh, đến mức chưa bao giờ được ăn Tết ở nhà. “Cứ khoảng hai mấy Tết, tôi xách một vali thật to củ kiệu, dưa mắm… mang theo đi diễn. Thật sự tôi rất nhớ nhà vì nó kéo dài suốt 4 năm liên tục", Minh Hằng nhớ lại.

Trở thành khách mời của Bistro K, Minh Hằng cũng thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô tiết lộ bản thân dè dặt chuyện hôn nhân vì sợ ảnh hưởng đến công việc hiện tại và quá khứ từng chứng kiến cảnh bố mẹ “đường ai nấy đi'.

“Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, nếu họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy", Minh Hằng tâm sự. Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ đến 35 tuổi mới suy nghĩ chuyện kết hôn và khẳng định không muốn làm mẹ đơn thân vì tội cho đứa bé. 

Bên cạnh những câu chuyện chưa từng được tiết lộ đó, chương trình còn mang đến những món ăn hấp dẫn do đầu bếp Lee chế biến. Chính những món ăn phù hợp với những câu chuyện buồn vui trong nghề sẽ giúp Minh Hằng thêm cảm xúc để trải lòng mình. Tập 4 của Bistro K - Quán ăn hạnh phúc chính thức phát sóng vào ngày 30-6, lúc 19 giờ trên Vie Channel - HTV2, TodayTV; 20 giờ 30 phút trên YouTV và 21 giờ trên truyền hình FPT và FPT Play.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm