Nghệ sĩ lặng người tới viếng Phi Nhung tại nhà riêng ở TP.HCM

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sự ra đi của Phi Nhung để lại nỗi mất mát lớn lao với đồng nghiệp, các con nuôi và hàng triệu người hâm mộ, những người ở lại. Các con nuôi: Quỳnh Trang, Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung luôn túc trực bên bàn thờ mẹ tại nhà.

Ca sĩ Long Nhật và một số nghệ sĩ viếng Phi Nhung tại nhà riêng. Ảnh: FB Long Nhật

Do tình hình dịch tại TP.HCM vẫn còn phức tạp, một số nghệ sĩ cũng đang nhiễm bệnh nên không thể tới trực tiếp thắp hương, họ đã gửi vòng hoa tiễn biệt.

Ca sĩ Long Nhật chia sẻ Phi Nhung không chỉ là đồng nghiệp mà còn là người em thân thiết của anh. Thắp hương cho nữ ca sĩ tại nhà riêng vào chiều mưa tầm tã, Long Nhật không nén được nỗi xúc động: “Qua nhà cúng cơm em gái Phi Nhung , cậu Long Nhật cùng các con Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường quỳ bên di ảnh của mẹ Phi Nhung mà thương thấu tận trời xanh. Sài Gòn một chiều mưa”.

Ở nước Mỹ xa xôi, ca sĩ Mạnh Quỳnh tri kỉ âm nhạc của giọng ca Bông điên điển chia sẻ: “Ngủ cho ngon nha Nhung! Đừng phiền luỵ thêm trên cõi đời này nữa. Nợ kiếp nhân sinh Nhung đã trả xong rồi! Hãy về sum họp cùng Mẹ và những người thân yêu của Nhung nơi cõi vĩnh hằng! Xin lỗi Nhung, Quỳnh đã không còn nước mắt để khóc tiễn Nhung đi!

Các con nuôi của Phi Nhung luôn túc trực bên bàn thờ mẹ. Ảnh: FB Long Nhật

Lời Nhung hứa khi mình về già Quỳnh ngồi xe lăn Nhung đẩy Quỳnh đi hát phục vụ khán giả cho trọn một đời cống hiến cho nghệ thuật cho người Việt Nam của mình giờ Nhung thất hứa rồi! Nhưng thôi, Quỳnh không trách Nhung đâu! Nhung đã sống quá trọn vẹn một kiếp người rồi! Mai mốt đi hát ở đâu khán giả hỏi thăm Nhung thì Quỳnh sẽ kể Nhung nghe! Còn những gì mình chưa nói hay nợ nhau thì để kiếp sau trả nha! Đi bình an nhé!...”- Mạnh Quỳnh nhắn gửi.

Trước đó, như PLOđã thông tin, ở Mỹ buổi lễ cầu siêu tưởng nhớ Phi Nhung ở Mỹ vừa diễn ra tại Tịnh Xá Giác An với sự có mặt của gia đình và đồng nghiệp. Lễ cầu siêu sự tham gia của người thân và một số đồng nghiệp.

Nghệ sĩ TP.HCM mong mỏi sân khấu sáng đèn
Nghệ sĩ TP.HCM mong mỏi sân khấu sáng đèn
(PLO)- Quay quắt nhớ ánh đèn sân khấu sau nhiều tháng trời đằng đẵng xa cách, nghệ sĩ TP.HCM vui mừng ngày TP mở cửa trở lại dẫu họ biết chặng đường phía trước còn gập ghềnh bao nỗi lo toan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm