Nghệ sĩ Việt Hương tặng xe cứu thương 2,5 tỉ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

Sáng nay, 2-8, trên trang cá nhân, Việt Hương vui vẻ thông báo, chiếc xe cứu thương trị giá 2,5 tỉ đồng mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã cập bến TP.HCM. Cô cùng ông xã đã có mặt tại nhà ông Hải để bàn giao xe.

Việt Hương đã bàn giao xe và giấy tờ cho ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: FBNV.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Sáng nay của em, nhận xe cứu thương và giao tặng anh Hải. Lần đầu thấy xe to, cao, đẹp trai, đầy đủ nội thất cấp cứu, sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo, cùng Hương ngắm xe coi ra sao nhé. Hôm nay vẫn 2 xe bán tải chở quà tặng, bà con đợi em nhé chạy thiệt lẹ nè bà con ơi thương lắm”.

Bên dưới bài viết, nhiều tài khoản đã để lại nhiều lời 'khen có cánh' cho nữ nghệ sĩ. Chiếc xe này tiếp tục công việc trước kia của xe cũ là chở hài cốt liệt sĩ, đưa bệnh nhi về quê, vận chuyển sữa, thịt cho các trẻ em nghèo vùng sâu,… lan tỏa yêu thương đến khắp mọi vùng miền trên đất nước.

Nội thất bên trong chiếc xe cứu thương này được đánh giá là hiện đại, tân tiến. Ảnh: FBNV.

Trước đó, trong một chương trình thực tế, cảm động trước những quỹ thiện nguyện và những hành động luôn cống hiến hết mình cho nhân dân của ông Đoàn Ngọc Hải, nghệ sĩ Việt Hương tuyên bố sẽ mua tặng ông một chiếc xe cứu thương đời mới, tiên tiến nhất.

Theo nữ nghệ sĩ, dự tính ban đầu chiếc xe có giá 1,7 tỉ đồng, nhưng vì muốn mua xe chuyên dụng, được nhập từ Mỹ về nên giá trị lên đến hơn 2,5 tỉ đồng. Dù chi phí đội lên nhiều, vợ chồng chị vẫn cố gắng bù vào thay vì vận động thêm các mạnh thường quân.

Được biết, chiếc xe cứu thương cũ do ông Đoàn Ngọc Hải tự mua vào tháng 8-2020 đã được tặng lại cho một nhà hảo tâm để được ủng hộ 3 tỉ đồng vào quỹ Vì đồng bào. Số tiền này đã được mua 14 máy thở tặng ngành y tế TP.HCM.

Trong những ngày TP.HCM căng mình chống dịch, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã liên tục giúp đỡ, hỗ hợ người dân khó khăn và y bác sĩ nơi tuyến đầu.

Mỗi ngày nữ nghệ sĩ cùng ông xã, ê-kíp và bếp từ thiện của mình liên tục tặng nhu yếu phẩm, lương thực như bánh mỳ, sữa, nước mắm, gạo, rau xanh…. cho người dân khu cách ly, phong toả.

Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải chụp ảnh lưu kỉ niệm. Ảnh: FBNV.

Mặc dù nhiều lần bị cộng đồng mạng cạnh khoé, xỉa xói khi làm từ thiện nhưng nữ nghệ sĩ vẫn chưa bao giờ dừng lại và thẳng thừng đáp trả những bình luận mang tính tiêu cực.

Khi TP.HCM có lệnh giãn cách thêm 2 tuần, Việt Hương và ông xã động viên nhau tiếp tục cố gắng nỗ lực. Gia đình nữ nghệ sĩ cũng đã nhập thêm 14 tấn gạo cùng nhu yếu phẩm để phục vụ công tác tiếp tế người dân trong những ngày tới.

Clip Việt Hương nhận và bàn giao xe cho ông Đoàn Ngọc Hải. nguồn: FBNV.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm