Ngọc Sơn khóc khi nhắc đến kỷ niệm về cha của mình

Ngọc Sơn gọi MC Thanh Bạch là "thầy" là vì lúc đó nam ca sĩ theo học lớp diễn viên kịch nói do chính nam MC đứng lớp. Tuy nhiên vì tình yêu âm nhạc từ nhỏ nên sau ba tháng thì Ngọc Sơn chuyển sang Viện nghiên cứu âm nhạc.

Cũng chính nhờ môi trường đa dạng các loại hình nghệ thuật mà Ngọc Sơn đã học thêm được những kĩ năng của cải lương, kịch nói.      

Danh ca Ngọc Sơn xuất hiện tại Ngôi sao đương thời với chiếc xe đạp. Ảnh: SEN VÀNG

Ngọc Sơn nhớ lại lúc mới nổi tiếng anh bị khán giả “nhéo” bầm tay nhưng nam ca sĩ không hề giận mà trái lại còn rất vui vì “đại gia đình” đã yêu thương mình. Ngọc Sơn thừa nhận mình là người nhạy cảm, cho nên ngày nào nam ca sĩ cũng xem báo viết gì về mình.

Nói về ca khúc Tình cha, Ngọc Sơn vừa khóc vừa kể cha anh dắt anh vào nhà nội ở miền Nam sau năm 1975. Nhà nội thì gần biển ban đêm rất lạnh, trong lúc hai anh em Ngọc Sơn, Ngọc Hải nằm co ro thì được cha đắp cho chiếc áo măng-tô.

Ngọc Sơn và đạo diễn Đồng Đăng Giao. Ảnh: SEN VÀNG

Đến phần xuất hiện của khách mời đặc biệt, khi MC Thanh Bạch gợi ý: “Người này là con rể của danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn” thì nam ca sĩ không khó để đoán ra đó là đạo diễn Đồng Đăng Giao.

Đạo diễn phim Nắng cho biết anh quen Ngọc Sơn đã hơn 30 năm, từ thời còn chơi trong ban nhạc rồi thành lập hãng băng đĩa. Chơi thân như anh em bao nhiêu năm nhưng đôi lúc Ngọc Sơn vẫn gọi vui Đồng Đăng Giao là “con rể” là vì vợ của nam đạo diễn là ca sĩ Hoàng Châu.

Ngọc Sơn thể hiện liên khúc 'Chỉ mình em' và 'Trọn đời bên em'.

Ngọc Sơn, Đồng Đăng Giao có một tình bạn đẹp và gắn bó, Đồng Đăng Giao cũng chính là người đã bên cạnh Ngọc Sơn những ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp ca hát.

Phần cuối của chương trình, Ngọc Sơn gửi tặng số tiền quỹ năm triệu đồng và quyên góp thêm 1,5 tấn gạo gửi tặng cho bà Trần Thị Cẩm Giang(hay còn gọi là Má Mười), năm nay đã 83 tuổi, người hiện vẫn đang nuôi dưỡng các trẻ em cơ nhỡ tại Mái ấm Thiện Duyên.  

Ngọc Sơn trao quà cho bà Trần Thị Cẩm Giang. Ảnh: SEN VÀNG

Khép lại tập 19, mời quý khán giả tiếp tục đón theo dõi tập 20 của chương trình Ngôi sao đương thời với những câu chuyện sẽ được kể bởi ca sĩ Phi Nhung, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Ba, ngày 1-12 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.