Nhật Kim Anh đứt dây chằng vẫn nén cơn đau lên sân khấu

Nhật Kim Anh xuất hiện tại chương trình mới Chinh phục thần tượng với vai trò là một trong 12 ca sĩ ngôi sao sẽ được thí sinh chinh phục bằng giọng hát tài năng.

Sự xuất hiện của Nhật Kim Anh hứa hẹn sẽ khiến khán giả vỡ tung cảm xúc khi được nghe lại các ca khúc hit một thời của nữ ca sĩ như Mưa đã tạnh, Thuyền tình và những màn song ca đặc biệt của cô cùng những người chơi xuất sắc.

Sự trở lại của Nhật Kim Anh trong một chương trình thi đấu âm nhạc khiến người hâm mộ vừa vui mừng, vừa yên tâm sau nhiều biến cố vừa qua.

Nhật Kim Anh bất ngờ đứt dây chằng vẫn nén cơn đau để lên sân khấu tập luyện cho các thí sinh. Ảnh: JET

Nhưng tai nạn bất ngờ mới đây khiến nữ ca sĩ bị rách dây chằng chân trái và tạm ngừng toàn bộ lịch trình không chỉ làm khán giả hoang mang mà còn khiến chính nữ ca sĩ lo lắng cho những ca sĩ trẻ được mình hướng dẫn hỗ trợ.

Trong buổi tổng duyệt tại trường quay Chinh phục thần tượng, Nhật Kim Anh được mẹ ruột đi theo hộ tống, gương mặt nữ ca sĩ vẫn hiện rõ sự mệt mỏi, không thoải mái vì một bên chân bị nẹp do chấn thương. Nhật Kim Anh di chuyển khó khăn, phải có người đỡ và dìu cô bước đi.

Vì tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ không ổn định, tổng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và ê kíp chương trình ngỏ ý đề nghị cô ngồi dưới sân khấu theo dõi, thế nhưng Nhật Kim Anh vẫn nhất quyết lên sân khấu, đích thân hướng dẫn và hỗ trợ phần hát cho ca sĩ trẻ.

Nữ ca sĩ nén cơn đau để tháo luôn nẹp chân, di chuyển chậm chạp bước lên sân khấu với hy vọng sẽ có phần tổng duyệt hoàn chỉnh trước đêm diễn. Nhưng vì cơn đau lại ập đến nhiều hơn, Nhật Kim Anh buộc phải nẹp định hình lại chân và cố gắng chịu đựng để tiếp tục tập luyện cùng với ca sĩ trẻ.

Tai nạn bất ngờ dẫn đến chấn thương nghiêm trọng mà Nhật Kim Anh gặp phải là điều không ai mong muốn, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn cảm thấy tiếc nuối vì không thể toàn tâm toàn lực hỗ trợ cho các thí sinh.

Cô cho biết bản thân là người hướng dẫn các ca sĩ trẻ nhưng tình hình sức khoẻ lại không tốt khiến các em thêm phần áp lực tâm lý là điều khiến cô cảm thấy có lỗi.

Tổng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân rất lo lắng khi biết tin Nhật Kim Anh gặp chấn thương. Chị sợ nữ ca sĩ không đủ sức khoẻ để ghi hình và có thể ảnh hưởng đến tiến độ lên sóng của chương trình.

Thế nhưng với sự chuyên nghiệp, trách nhiệm trong công việc và đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ đến cùng cho các tài năng trẻ của Nhật Kim Anh là điều khiến nữ đạo diễn vô cùng an tâm.

Bên cạnh Nhật Kim Anh, khán giả của Chinh phục thần tượng sẽ được gặp lại hàng loạt ca sĩ thần tượng nổi đình nổi đám một thời và được thưởng thức lại những bản hit từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc cả nước.

Khán giả sẽ được đắm chìm trong những giai điệu chứa đầy kỷ niệm và thưởng thức những đêm nhạc như làm sống lại một thời kỳ đỉnh cao của làng nhạc Việt

Chinh phục thần tượng là chương trình truyền hình thực tế, thi đấu âm nhạc dành cho bất kỳ ai yêu ca hát.

Đặc biệt, đây là sân chơi tạo điều kiện cho những ca sĩ trẻ và cả những người bình thường yêu ca hát có thể khám phá bản thân và được bước lên một sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp như những ca sĩ thực thụ.

Không chỉ vậy, Chinh phục thần tượng còn là nơi hiện thực hoá ước mơ được sánh bước cùng các ca sĩ ngôi sao trong những màn biểu diễn đặc biệt.

Chương trình mới Chinh phục thần tượng chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ Tư trên kênh THVL1, kể từ ngày 14-10.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm