Nữ sinh từng nặng 90kg vào top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 4-4, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xác nhận thông tin trên. Cùng với đó: 10 thí sinh tiếp theo bước vào Top 70 cũng được công bố. Như vậy, 20 thí sinh trong Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức lộ diện.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Ảnh: BTC

Thủy Tiên từng đăng quang Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương (FTUCharm 2018). Cũng trong năm đó, được sự động viên của thầy cô bạn bè, Thuỷ Tiên đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018, xuất sắc giành danh hiệu 'Người đẹp Thể thao' và lọt vào Top 10 chung cuộc.

Tuy nhiên ít ai biết rằng trước đó thời cấp 3, Hoa khôi Ngoại thương từng nặng tới 90 kg. Thủy Tiên từng đi qua những ngày bị định kiến, chê bai, miệt thị về ngoại hình quá khổ của mình.Cô nhận thấy bản thân cần phải thay đổi nên không ngừng tập luyện.

Hiện tại, Thủy Tiên cao 1m72, số đo hình thể: 89-65-98. Hoa khôi Ngoại thương đã tốt nghiệp ngành Kinh tế trường Đại học Ngoại Thương, cô cho biết sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ.

Hoa khôi Ngoại thương Thủy Tiên bên gia đình

Thủy Tiên cao 1m72, số đo hình thể 89-65-98

Thủy Tiên thực hiện Dự án cộng đồng Hỗ trợ Bếp ăn, thuốc cho bệnh nhân tâm thần và Tiếp sức cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến Trường tại phường Tân Phú - quận Cái Răng. Ảnh: FBNV

“Tôi nhận ra mỗi người phụ nữ được sinh ra để trở thành hãy luôn biết yêu thương bản thân, không ngừng thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Không chỉ ngoại hình, tôi còn phát triển tri thức bản than…”- Thủy Tiên trải lòng.

Trong danh sách top 10 vừa được công bố lần này, có rất nhiều ứng cử viên nặng kí khác đến từ nhiều ngành nghề, công việc khác nhau. Họ là Bác sĩ, HLV Thể hình, Biên tập viên của đài truyền hình CAND.

Trong 10 thí sinh vào top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần này có thí sinh cao tới 1m82- cô là một trong những thí sinh sở hữu chiều cao “khủng” tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Các thí sinh sẽ tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” với nhiều chủ đề, thử thách khác nhau. 5 thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập. Sau quá trình ghi hình thử thách Truyền hình thực tế, Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết.

Ngoài Thủy Tiên, cùng chiêm ngưỡng hình ảnh 9 thí sinh tiếp theo bước vào Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Vũ Mỹ Ngân (SBD 136) sở hữu chiều cao 1m82, là một trong những thí sinh cao nhất trong Top 70. Trước đó, người đẹp Quảng Ninh từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và vào Top 40 chung cuộc

Vũ Thuý Quỳnh (SBD 606) đến từ Điện Biên. Sở hữu chiều cao lợi thế 1m74 và từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018 (thành viên đội HLV Hương Giang), Thúy Quỳnh là thí sinh “dày dặn” kinh nghiệm tại cuộc thi năm nay. 

Hồ Vương Linh (SBD 814). Cô gái Lào Cai sở hữu chiều cao 1m76, số đo hình thể: 85-61-90. Từng phải sống trong môi trường quy củ, nghiêm khắc, không thể hiện được cái tôi và bị bạn bè phân biệt, Vương Linh chấp nhận khó khăn, thử thách, quyết tâm thay đổi và thể hiện bản thân.

Phạm Hoàng Thu Uyên (SBD 601) BTV - MC của đài truyền hình CAND. Cô gái Hải Phòng gây ấn tượng tại vòng sơ khảo với khả năng hoạt ngôn đúng với sở trường của mình, khiến ban giám khảo vô cùng ấn tượng. Cô cao 1m66, số đo 86-64-95. Thu Uyên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học FPT và giành nhiều học bổng trong trường cũng như chương trình liên kết quốc tế.

Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305) cao 1m74, số đo hình thể 85-65-94 và là sinh viên Đại học Văn Lang. Cô thành thạo hai ngôn ngữ Anh - Việt và biết thêm tiếng Pháp, Quỳnh Như “ghi điểm” với khả năng đối đáp hài hước, thú vị bằng các thứ tiếng

Bác sĩ Đinh Y Quyên (SBD 238) đến từ Lào Cai. Cô cao 1m72 với số đo hình thể 88,5-63,5-94. Y Quyên tốt nghiệp Đại học Tây Nguyên. Nữ bác sĩ đang là trụ cột và chăm lo cho gia đình, Y Quyên khiến gia đình bất ngờ khi quyết định tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Dù bất ngờ nhưng gia đình và bạn bè vẫn ủng hộ Y Quyên tại hành trình năm nay.

Nguyễn Anh Khuê (SBD 200), hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nữ sinh báo chí thông thạo ba ngoại ngữ Anh, Nhật, Đức. Anh Khuê sở chiều cao nổi bật 1m75 với số đo hình thể là 90-68-91.

HLV thể hình Trần Hoàng Yến (SBD 130), cao 1m68 với số đo hình thể 90-62,5-93. Từng chịu nhiều tổn thương vì gia đình đổ vỡ nên cô cũng ấp ủ dự định mở các khóa dạy thiền về chữa lành tâm hồn, giúp những bạn trẻ đang gặp vấn đề về tâm lý trở nên yêu đời, yêu bản thân và cuộc sống. Hoàng Yến tốt nghiệp Học viện thời trang London.

Lê Như Thuỳ (SBD 120), tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng tại Đại học Văn Lang. Như Thuỳ cao 1m68, số đo hình thể 77-60-88. Là đồng hương của Á hậu Kim Duyên, cô gái đến từ Cần Thơ từng bị bạn bè tẩy chay vào năm lớp 10 vì lời đồn vô căn cứ nhưng Như Thùy vẫn mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khủng hoảng đó và chứng minh bản thân mình

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm