‘Sàn chiến giọng hát’ mùa 3 gây xúc động khi tri ân ca sĩ Phi Nhung

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa 28-9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, sau hơn một tháng chống chọi với COVID-19 đã khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi xót xa.

Những ngày qua, các con nuôi và người thân đã tổ chức lễ cầu siêu cho cố ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng và nhiều nghệ sĩ đã đến thăm viếng cũng như gửi vòng hoa tiễn biệt.

Hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trong “Sàn chiến giọng hát”. Ảnh: Chụp màn hình.

Mới đây, chương trình Sàn chiến giọng hát mùa 3 cũng đã lên sóng và gửi lời tri ân đến nữ ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, trong chương trình, MC Bạch Công Khanh chia sẻ: “Trải qua 3 mùa phát sóng, chương trình “Sàn chiến giọng hát” thực sự may mắn khi đồng hành cùng tất cả nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bằng sức lao động của mình, họ đã để lại những dấu ấn riêng trong lòng khán giả...

Sự ra đi của một số nghệ sĩ đã để lại những khoảng trống đầy tiếc nuối. Chúng tôi đang nhắc đến nghệ sĩ Chí Tài và gần đây nhất là ca sĩ Phi Nhung, một giọng ca vàng của làng nhạc trữ tình, quê hương Việt Nam. Cuộc chiến với đại dịch COVID-19 đã lấy đi của chúng ta quá nhiều người thân và bạn bè. Và nó cũng cướp đi những người nghệ sĩ mà ta trân quý.

Ngày 28-9 vừa qua, ca sĩ Phi Nhung đã không vượt qua được cơn bạo bệnh và qua đời. Chị đã mất! Chúng tôi muốn gửi đến quý vị khán thính giả món quà đặc biệt là một trong những ca khúc mà chương trình may mắn ghi hình được của ca sĩ Phi Nhung”.

MC Bạch Công Khanh trong chương trình “Sàn chiến giọng hát” mùa 3 gửi lời tri ân cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: chụp màn hình.

Sàn chiến giọng hát đã gửi đến khán giả tiết mục Bậu ơi đừng khóc do ca sĩ Phi Nhung thể hiện tại chương trình với mong muốn. “Đây được xem là một món quà và như một lời tri ân cuối của ca sĩ Phi Nhung đối với khán giả”- MC Bạch Công Khanh chia sẻ.

 Clip Chương trình “Sàn chiến giọng hát” tri ân cố ca sĩ Phi Nhung. Nguồn: VTV.

Sau khi phần trình diễn của Phi Nhung kết thúc, khoảnh khắc của nữ ca sĩ được trình chiếu cùng lời bình luận, tri ân: “Chúng tôi xin trích dẫn lời bài hát của nhạc sĩ Hamlet Trương để tri ân về chặng đường nghệ thuật của nghệ sĩ Phi Nhung: ‘Cuộc đời sinh ra mấy ai chọn nơi bắt đầu. Thế nhưng mình luôn nhắc mình. Sống cho nghĩa tình sống ra con người’.

Như một nghệ sĩ đã từng nói, giọng ca da diết của ca sĩ Phi Nhung được đúc kết từ những vết xước của cuộc đời. Chúng tôi trân quý tấm lòng của chị dành cho mọi người bằng những công việc thiện nguyện gần như gắn bó suốt cả cuộc đời chị.

Chương trình “Sàn chiến giọng hát” xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nghệ sĩ Phi Nhung vì những gì chị đã đóng góp cho chương trình trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn nhớ về chị!”.

Được biết, nghệ sĩ Việt Hương là người sẽ lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ trong thời gian tới. Hiện tại, cô và người thân đang chờ hướng dẫn cụ thể từ Sở Y tế TP.HCM, UBND TP.HCM để lo chu toàn hậu sự cho Phi Nhung.

Chương trình ‘Sàn chiến giọng hát’ lên sóng vào 21h15 tối thứ 7 hằng tuần trên VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm