Song Joong Ki Và Song Hye Kyo ly hôn sau hai năm

Song Joong Ki gửi tâm thư cho người hâm mộ sáng ngày 27-6 rằng: "Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã đem tin xấu đến với tất cả mọi người, những người đã yêu quý và quan tâm đến tôi. Tôi đã sắp xếp thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo. 

Chúng tôi đều hy vọng có thể dàn xếp quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì tấn công và đổ lỗi cho nhau. Làm ơn hãy hiểu rằng, rất khó để chúng tôi có thể tiết lộ cả câu chuyện về cuộc sống riêng tư. Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng làm hết mình với cương vị một người diễn viên và đáp lại các bạn với các tác phẩm tốt".

Tài tử nói thêm rằng rất khó để nói rõ ràng chi tiết những chuyện thuộc về riêng tư, hy vọng mọi người sẽ thông cảm. "Sau này, tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua nỗi đau. Với tư cách một diễn viên, tôi hứa sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm tốt nhất của mình", nam tài tử khẳng định.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên từ năm 2015 khi cùng tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời. Họ đính hôn vào đầu năm 2017 và xác nhận chuyện hò hẹn vào tháng 7-2017. Ngày 31-10-2017, cặp đôi tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của hàng triệu khán giả.

Song Joong Ki kém Song Hye Kyo 4 tuổi nhưng luôn tỏ ra chững chạc và ân cần với vợ. Kể từ khi kết hôn, Song Hye Kyo liên tục dính tin đồn mang thai nhưng mỹ nhân 37 tuổi đã phủ nhận. 

Tháng 6-2019, Song Joong Ki cũng phủ nhận chuyện anh và Song Hye Kyo trục trặc. Chính vì vậy, thông báo chia tay của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sau hai năm đám cưới thực sự là cú sốc lớn với người hâm mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm