Tham gia tình nguyện chống dịch, MC Minh Khang không thể về chịu tang cha

Trao đổi với PLO, ca sĩ Quốc Đại cho biết anh nhận tin "buồn của đồng nghiệp" vào sáng 27-7. Khi hay tin anh và các đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng xót xa.

“Hồ Minh Khang là một thành viên tích cực của nhóm Tình nguyện viên nghệ sỹ. Em tham gia cùng chúng tôi từ những ngày đầu. Cha em mất nhưng vì nhà em ở tận Lâm Đồng nên không thể về thọ tang cha lúc này! Xin chia buồn cùng em và gia đình! Càng thấy rõ sự tàn khốc của đại dịch COVID. Thương em lắm! Mạnh mẽ vượt qua em nhé!”- Quốc Đại chia sẻ.

Hồ Minh Khang tham gia tình nguyện chống dịch. Ảnh: QĐ

MC Quỳnh Hoa - Phó giám đốc Nhà Văn hóa Thanh Niên đã đi hỏi khắp nơi, tìm mọi cách nhờ giúp đỡ nhưng không có cách nào để ra khỏi Thành phố và dù có về đến Lâm Đồng thì em cũng phải đi cách ly tập trung 21 ngày không thể về nhà lúc này.

“Nghe em khóc trong điện thoại mà không thể giúp được, mình chỉ muốn khóc theo và cảm thấy thật bất lực. Thay mặt cho tất cả Team Tình nguyện viên nghệ sĩ, xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Hồ Minh Khang và gia đình! Mong em sẽ vượt qua được nỗi mất mát quá lớn và nỗi đau không thể về nhà để chịu tang Cha! Thương em thiệt nhiều”- MC Quỳnh Hoa chia sẻ.

 Ngoài công việc MC, Minh Khang còn được biết đến là diễn viên tự do, người mẫu quảng cáo

Cha của MC, diễn viên Minh Khang mất ngày 26-7. Những chia sẻ mới đây của anh khiến nhiều người nghèn nghẹn.

"Sài Gòn 26-7-2021.

Gửi Ba!

Ở Sài Gòn con giúp được nhiều người lắm Ba à, không giúp bằng cách này thì giúp bằng cách khác!

Ba thì không cần con giúp gì cả, Ba chỉ cần con cạnh bên nhưng rồi thì lúc Ba ra đi thì con không bên cạnh. Giờ muốn về với Ba cũng không được!

Cả đời Ba vui vẻ, lạc quan nhưng ra đi thì con cái lại ở tứ phương, cũng may là còn có mẹ và em 5 bên cạnh. Giờ ở nơi xa, con cùng anh em mong Ba thanh thản!

Con xin lỗi Ba!".

Hồ Minh Khang 28 tuổi. Ngoài công việc MC, anh còn được biết đến là diễn viên tự do, người mẫu quảng cáo. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến mất mát lớn lao này cùng Minh Khang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm