Sao Việt tuần qua:

Thủy Tiên, Quyền Linh trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung

Thủy Tiên cùng Công Vinh trực tiếp hỗ trợ

Thủy Tiên-Công Vinh tiếp tục cứu trợ người dân miền Trung

Sau khi quyên góp hơn 150 tỷ đồng, ca sĩ Thủy Tiên đã được chồng tháp tùng trực tiếp đến Quảng Bình, Quảng Trị hỗ trợ bà con vùng lũ.

Tuy nhiên trong quá trình phát tiền hỗ trợ cô đã phát hiện nhiều người giả mạo nên cô ngưng hỗ trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cho biết: "Thông báo ngừng trao hỗ trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị. Sáng nay (31-10-PV) phát quà Tiên phát hiện hầu như có rất nhiều người khá giả đến nhận quà, rất nhiều người đeo vàng và sơn móng chân đến nhận nên Tiên đã cho ngừng lại và đi trực tiếp kiểm tra lại danh sách mà team dã duyệt thì phát hiện ra có nhiều hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có được phiếu để nhận quà, mà phiếu do người khác đi nhận.

Điển hình như chị trong video clip này có tên trong danh sách nhận quà nhưng lại không nhận được phiếu, vậy thì phiếu đến nhận đủ suất đâu ra? Ngoài ra rất nhiều hộ khó khăn nước ngập sâu lại không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm như trong clip ở đây

Vì vấn đề này bất cập nên mong bà con 12 Xã Tiên đã thông báo tại Hải Lăng Quảng Trị thông cảm Tiên sẽ ngừng phát tại đây cho đến khi nào Huyện, Xã sắp xếp lại danh sách đúng người cần giúp thì tụi Tiên sẽ quay lại.
Rất xin lỗi bà con Hải Lăng, Quảng Trị Tiên đã chờ Tiên trong ngày hôm nay, Tiên đã phải thức từ 4h30 để đi vào đây nhưng mà vì vấn đề này phải buộc lòng tạm hoãn, rất mong bà con thông cảm ạ".

Thủy Tiên, Quyền Linh trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung ảnh 3

Sau đó cô đã tiếp tục đến xóm Z, thôn Thọ Hạ, thôn Hạ sơn Xã Quảng Sơn, Quảng Bình tiếp tục hỗ trợ.

Quyền Linh hỗ trợ bà con xây dựng nhà

Thủy Tiên, Quyền Linh trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung ảnh 4

Tối 29-10, Quyền Linh (ảnh) chỉ 10 phút livestream kêu gọi hường về miền Trung anh đã nhận được hơn 2 tỷ đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân.

Ngay trong đêm anh đã trực tiếp đến Huế và Quảng Trị để tặng tiền và sửa nhà cho bà con vùng lũ.

Theo Zing: "Quyền Linh tới ba tỉnh miền Trung gồm: Huế, Quảng Trị và Quảng Nam trong 5 ngày. Anh sẽ tới từng gia đình có nhà cửa bị hư hại, trao tiền để bà con sửa chữa. Danh sách những hộ dân khó khăn này do cán bộ địa phương gửi cho Quyền Linh.

Thủy Tiên, Quyền Linh trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung ảnh 5

Quyền Linh cùng 10 người bạn đội mưa gió đến Huế, Quảng Trị và Quảng Nam để hỗ trợ bà con xây dựng lại nhà. Ảnh: NVCC

Anh cho hay: "Không thể sát sao, nắm chắc tình hình thực tế như cán bộ địa phương nên chúng tôi phải nhờ họ hướng dẫn. Theo tôi, người dân muốn ổn định lại cuộc sống sau mưa lũ, họ phải có nơi ở. Đây là vấn đề cấp thiết nhất. Tôi dự định gửi các gia đình có nhà cửa bị hư hại sau bão khoảng 50-70 triệu đồng".

Hoài Linh kêu gọi hơn 10 tỷ đồng

Thủy Tiên, Quyền Linh trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung ảnh 6

Chỉ trong 11 ngày, từ ngày 20 đến 18h ngày 31-10, danh hài Hoài Linh đã kêu gọi quyên góp được 10 tỷ 655 triệu 375 ngàn 873 đồng.

Trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh đã viết: "Linh đã đọc những bình luận của Quý vị trong những bài đăng của Linh. Xin cám ơn những ý kiến đóng góp thật hữu hiệu và quý báu của quý vị để Linh có thêm nhiều thông tin về chuyến thiện nguyện chung của đại gia đình chúng ta.

Số tiền hiện nay là Tâm, sức của mọi người từ trong nước, đến Kiều bào sinh sống và làm việc ở nuớc ngoài, luôn hướng về miền Trung. Chúng ta sẽ cố gắng dùng số tiền này một cách hiệu quả nhất dù chỉ 1.000 đồng.

Chúng ta nên ưu tiên cho các gia đình khó khăn, nhất là những gia đình vùng sâu, vùng xa và đồng bào các Dân tộc miền núi. tránh trường hợp những nơi được hỗ trợ quá nhiều, còn những nơi lại ít người đến.

Thủy Tiên, Quyền Linh trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung ảnh 7

Linh xin phép Quý vị chưa đi vội, vì Linh còn xin thêm sự đồng hành của những công ty mà Linh đã và đang làm việc vì chúng ta đã xác định là khắc phục hậu quả sau bão, lũ. Càng thêm đuợc nhiều sự chung tay, thì Bà con miền Trung mình càng được nhiều sự an ủi cả về tinh thần lẫn vật chất. Bởi quá nhiều mất mát đau thương.

Một lần nữa cám ơn Quý vị. Cầu xin ơn trên luôn ban phúc cho Quý vị và gia đình. Xin Quý vị hiệp ý cầu nguyện cho miền Trung.mạnh mẽ vượt qua khó khăn mùa bão lũ này".

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam hướng về miền Trung

Thủy Tiên, Quyền Linh trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung ảnh 8

BTC Hoa Hậu Việt Nam 2020 cùng tốp 35 thí sinh vòng Chung kết toàn quốc cùng hưởng ứng kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung. Tất cả đã đồng loạt thay avatar hướng về miền Trung.

Thủy Tiên, Quyền Linh trực tiếp hỗ trợ bà con miền Trung ảnh 9

Trước đó, ba nàng hậu Đỗ Mỹ Linh Tiểu Vy cùng Lương Thuỳ Linh và BTC Hoa Hậu Việt Nam 2020 cùng nhiều người đẹp khác đã trao hơn 2 tỷ đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm khác đến tận tay người dân tại ba tỉnh Thừa Thiên-Huế - Quảng Trị - Quảng Bình.

Được biết, chuyến cứu trợ 3 tỉnh Quảng Nam - Quảng Ngãi - Phú Yên sẽ được BTC Hoa Hậu Việt Nam 2020 sắp xếp trong vài ngày tới. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm