Tiếng hát từ căn hộ bị phong toả suốt một tháng nay

Ca sĩ trẻ Huyền Cadie sống một mình trong khu căn hộ ở đường Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4 (TP.HCM). Khu căn hộ Huyền sống đã bị phong toả từ đầu tháng 8 do có ca F0 và từ đó đến nay F0 vẫn tiếp tục tăng nên khu căn hộ vẫn chưa được gỡ phong toả.

“Những ngày đầu khi phải đối diện với bốn bức tường suốt ngày thì chính tôi cũng có những hoang mang, thậm chí lo sợ... Cùng đó, gần căn hộ tôi, có một căn hộ khác có bạn thanh niên chắc bị bức bối vì phong toả hay sao đó, nên đã có những hành động quá khích, đập phá kiểu như để trút giận.

Mọi thứ âm thanh hỗn loạn do bạn gây ra đã tác động tiêu cực đến bản thân tôi. Tôi sống một mình nên càng nghĩ, nếu mình có chuyện gì thì Mẹ, anh trai và bạn bè sẽ buồn lắm. Chính vì thế, bản thân tôi tự nhủ chính mình phải bình tĩnh vượt qua để ngày hết dịch còn gặp lại mọi người. Mỗi ngày tôi cố gắng sống hình thường và may mắn hơn cả tôi có âm nhạc làm bạn”- ca sĩ Huyền Cadie chia sẻ.

Huyền Cadie trong một đêm nhạc tại phòng trà. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Giữ cân bằng với chính mình qua âm nhạc, Huyền đã tìm nghe nhạc trên các trang mạng xã hội. “Thật tình cờ, trong nhóm các bạn yêu âm nhạc, tôi thấy các bạn rủ nhau tham gia chương trình trực tuyến CHẠM – Sing & Share, và rồi Cadie bị hút bởi tinh thần âm nhạc động viên mọi người hãy sống lạc quan"- Huyền Cadie nói.

Huyền Cadie thu âm tại nhà. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Huyền Cadie từng được chú ý khi tham gia vào các gameshow truyền hình, chương trình âm nhạc: Ca sĩ giấu mặt, Sàn chiến giọng hát… Lần này Huyền Cadie hát, tự quay clip của mình với ca khúc "Thời thanh xuân sẽ qua" (Phạm Hồng Phước) để gửi đến khán giả.

"Tôi hy vọng với ca khúc mình chọn, thì chính tôi, những bạn bè và đặc biệt là những người như bạn hàng xóm kia được cảm thấy yên ổn hơn và nhẹ nhàng vượt qua lần khó khăn này”- Huyền Cadie chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm