Tóc mới của Noo Phước Thịnh gây bão

Là một trong những ca sĩ nam được yêu mến của Vpop, Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả không hề thất vọng với mỗi phần trình diễn của mình mặc dù phải chạy show liên tục. 

Noo Phước Thịnh

Tối 13-5, Noo Phước Thịnh xuất hiện chỉn chu trong trang phục vest bảnh bao, lịch lãm khi chạy sô. Đặc biệt nhất, nam ca sĩ khiến khán giả phát sốt với mái tóc mới trông vô cùng lãng tử, tô đậm thêm vẻ điển trai của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh đã chiêu đãi người hâm mộ bằng hàng loạt hit của mình trong sự kiện đầu tiên. Nam ca sĩ khéo léo khoe vũ đạo thuần thục, điêu luyện khiến khán giả liên tục hò reo, phấn khích. Cũng như nhiều sự kiện trước, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh khiến không khí tại đây trở nên sôi động nhưng cũng không kém phần hỗn loạn. Nam ca sĩ bị vây kín, kẹt cứng trong vòng tay yêu thương của khán giả, mặc dù đã nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng an ninh nhưng vẫn phải mất một hồi lâu mới có thể di chuyển ra về.

Ngay sau sự kiện này, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng di chuyển đến đài truyền hình HTV để tham gia chương trình ca nhạc Thay lời muốn nói. Nam ca sĩ đã "đốt cháy" không khí đêm nhạc với những ca khúc sôi động như:Hold me tonight, Mãi mãi bên nhau… và nhận được sự ủng hộ, những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả không thua sự kiện đầu tiên. 

Có thể nói, Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ hiếm hoi của Vpop có tần suất chạy show dày đặc nhưng luôn giữ được phong độ ổn định trong giọng hát cũng như phong cách trình diễn tự tin, lôi cuốn khán giả mọi lứa tuổi.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm