Tương lai của 2 nhóm nhạc X1 và IZONE đi vào ngõ cụt

Nhà đài cho biết vẫn đang trong quá trình thảo luận tương lai của hai nhóm và khẳng định vẫn chưa kết luận có giải tán nhóm hay không.

Ngày 11-11, đại diện Mnet đã lên tiếng đính chính tin đồn giải tán nhóm và thông báo họ vẫn đang tranh luận về các hoạt động trong tương lai của IZ*ONE và X1 dưới nhiều góc độ khác nhau, trong khi chờ đợi kết quả điều tra.

PD Ahn Junyoung, cha đẻ của series show sống còn là “Produce” đã bị bắt vì tội gian lận kết quả ở mùa thứ 3 Produce 48 và mùa thứ 4 Produce X 101. Ông thừa nhận đã nhận hối lộ từ công ty giải trí và ngụy tạo kết quả nhắn tin bình chọn. Điều này đã gây nên làn sóng phẫn nộ từ công chúng, những người đã bỏ công sức nhắn tin bình chọn cho các thí sinh họ yêu thích.

Produce X 101 hay còn được biết đến bằng tên gọi không chính thức Produce 101 mùa 4 là một chương trình thực tế sống còn được phát sóng trên kênh Mnet trong năm 2019.

Chương trình là một dự án quy mô lớn nơi các nhà sản xuất quốc dân (khán thính giả) sẽ cho ra đời một nhóm nhạc nam bằng cách bình chọn cho các thực tập sinh mà mình yêu thích trong số 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau lẫn các thực tập sinh tự do. Công chúng cũng sẽ được bầu chọn phong cách và tên nhóm.

Hiện tại cả IZ*ONE và X1 đều đã hủy các lịch trình phát sóng ở Hàn Quốc. Lịch comeback cận kề với album mới của IZ*ONE cũng vì thế mà bị đẩy lùi. X1 vẫn lên đường thực hiện showcase ở nước ngoài song vẫn không tránh khỏi sự phản đối của dư luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm