Việt Hương, Nguyên Khang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng giường xếp, quà, rau củ quả

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nghệ sĩ Việt Hương tặng 100 giường xếp cho bệnh viện Thủ Đức

Nghệ sĩ Việt Hương tiếp tục tặng 100 chiếc giường xếp trị giá 40 triệu đồng cho bệnh viện Thủ Đức qua giới thiệu của diễn viên Việt Trinh. Ảnh: FBNV.

Sáng 4-9, trên trang cá nhân nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: “Người nhà mình vô bệnh viện rồi thời tiết này, rồi thấy cảnh nóng, và thiếu thốn giường tạm thời, xin phép nhắc là dã chiến tạm thời ạ, mua liền trong tối quạt và giường nhé. Phụ được gì phụ, lúc này mua còn được giảm giá.

100 quạt, 100 giường, khẩu trang 4 thùng, 1 thùng 42 chai cồn 500ml, thanh long 50 ký, chanh dây 40 ký, 100 ký su su gởi tới Bệnh viện TP. Thủ Đức và các đơn vị trực thuộc. Thương”.

Được biết, số quà tặng trên sẽ được bệnh viện Thủ Đức sẽ phân phát cho các bệnh viện dã chiến, các trạm y tế tạm thời…

Việt Hương, Nguyên Khang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng giường xếp, quà, rau củ quả ảnh 2

Số giường xếp của Việt Hương gửi tặng đã được bệnh viện thủ Đức nhận. Ảnh: FBNV.

Cô chia sẻ thêm: “Việc làm này của Hương cũng do sự gieo duyên của diễn viên Việt Trinh. Chị Việt Trinh gọi cho Hương bảo tặng thêm 100 chiếc giường cho bệnh viện nữa được không? Hương đi tìm trong đêm hôm qua và đến sáng nay đã có luôn”.

Bên dưới bài viết nhiều cư dân mạng đã để lại những lời khen cho nghĩa cử cao đẹp của nữ nghệ sĩ.

Ông xã Việt Hương cho biết sẽ làm từ thiện cho đến khi dịch ổn định hoặc tới khi hết khả năng tài chính. Ảnh: FBNV.

Kể từ khi dịch COVID-19 căng thẳng, vợ chồng Việt Hương cùng ê-kíp liên tục làm thiện nguyện để hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu.

MC Nguyên Khang tặng nhu yếu phẩm cho bà con

Ngày 4-9, MC Nguyên Khang cùng diễn viên Nam Thư và các tình nguyện viên của Nhà Văn hóa Thanh Niên đã đến và tặng quà cho 102 hộ dân tại huyện Bình Chánh.

Hình ảnh phần quà của các mạnh thường quân gửi đến cho bà con. Ảnh: FBNV.

Được biết, 102 phần quà này là do các mạnh thường quân gửi đến chương trình Thành phố 18h. Mỗi phần quà gồm rau, trứng, sữa, đường, 5kg gạo, đùi gà tỏi, mì gói, dầu ăn, nước tương…

Tám điểm mà Khang, Neo, Nam Thư, anh Đông xe bán tải chở đến nằm ở huyện Bình Chánh, đường đi toàn ổ gà ổ voi, xe của Nam Thư va phải cây cột điện bể mất đèn xi nhan, thương lắm. Nhóm em đã hoàn thành công việc và đang trên đường về nhà.

Việt Hương, Nguyên Khang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng giường xếp, quà, rau củ quả ảnh 5

MC Nguyên Khang cùng diễn viên Nam Thư và các tình nguyện viên đi trao quà cho bà con. Ảnh: Chụp màn hình.

Hôm nay mưa lớn, ê-kíp vừa trao quà vừa mắc mưa, nhưng tội nhất là bà con vẫn ra ngõ đứng đợi, Khang sẽ chia sẻ câu chuyện này trong bài sau”- nam MC chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ủng hộ rau củ cho bếp ăn từ thiện

Việt Hương, Nguyên Khang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng giường xếp, quà, rau củ quả ảnh 6

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ủng hộ 1 tấn rau củ cho bếp từ thiện tại quê nhà Thanh Hoá. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Bà con đi làm ăn xa ở các tỉnh phía Nam về quê cách ly, mà mình cũng không về quê trực tiếp được nên cũng có chút quà một tấn rau củ quả gửi bếp ăn 20.000 suất cơm gọi là chút quà động viên gửi bà con quê hương đang trong khu cách ly của các huyện trong tỉnh. Mong bà con yên tâm cách ly và giữ gìn sức khoẻ.

Cảm ơn ba đã đi trao quà giúp con”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm