“Cua lại vợ bầu” là phim Việt doanh thu cao nhất mọi thời đại

Với tổng doanh thu 171 tỷ đồng (theo số liệu của Wikipedia), Em chưa 18 đã giữ kỷ lục phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé từ năm 2017 cho đến nay. Sau gần hai năm không có một dự án điện ảnh nào phá vỡ được kỷ lục doanh thu đó. Với cách biệt 5,5 tỷ đồng, Cua lại vợ bầu đã chính thức thay thế kỷ lục Em chưa 18 và vẫn đang tiếp tục tăng khi phim vẫn còn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Cua lại vợ bầu vượt qua Em chưa 18 trở thành phim ăn khách nhất lịch sử.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc không giấu được hạnh phúc, cô cho biết: ”Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời có cảm giác lơ lửng như trong mơ thế này. Cua lại vợ bầu là một mở màn tốt đẹp cho nhiều dự định của mình trong năm 2019”.

Diễn viên Trấn Thành xúc động khi chia sẻ: “Để có được thành công như hôm nay phải cảm ơn ê kíp sản xuất, các bạn diễn viên, các đơn vị truyền thông, cảm ơn tổ nghiệp và đặc biệt cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương”.

Đạo diễn Nhất Trung và nhà sản xuất phim cũng bày tỏ: “Khi bắt đầu dự án, tôi và ê-kíp có rất nhiều áp lực lớn. Khi phim đạt được thành tích ấn tượng như thế, đó như một phần thưởng lớn mà khán giả ưu ái dành tặng cho tôi và ê-kíp sản xuất. Ở cương vị đạo diễn, tôi có thêm động lực rất lớn để tiếp tục các dự án điện ảnh sắp tới của mình”.

Hiện tại phim vẫn còn đang chiếu với lượng suất chiếu hơn 1300 suất một ngày trên cả nước, nên chắc chắn con số doanh thu phim sẽ còn rất nhiều bất ngờ phía trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm