Lan Ngọc casting tuyển chọn mỹ nhân cho “Gái già lắm chiêu 3“

Dự án phim Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã casting tìm kiếm hai diễn viên tiếp theo để sánh vai cùng hai mỹ nhân đã được công bố trước đây là Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X.

Buổi casting đã thu hút nhiều gương mặt nữ diễn viên, người mẫu, người đẹp nổi tiếng tham dự như: Diễn viên Phương Anh Đào, Thùy Anh, Mai Thanh Hà, Katleen Phan Võ, Phan Ngân,… người mẫu Khánh Linh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga…

Ninh Dương Lan Ngọc tham gia hỗ trợ diễn xuất cho buổi casting.

"Gái già" đình đám Ninh Dương Lan Ngọc đã tham gia buổi casting trong vai trò hỗ trợ diễn xuất để cùng hai đạo diễn lựa chọn gương mặt phù hợp cho dự án phim. Cô cho biết: "Tôi háo hức chờ đợi hai đạo diễn quyết định lựa chọn ai để hoàn thiện hội tứ đại mỹ nhân.”

Tại buổi casting, các ứng cử viên của đều có sự chuẩn bị kỹ khi tham gia diễn thử qua các tình huống tự chuẩn bị hoặc được đưa ra từ hai đạo diễn.

Trong những gương mặt xuất hiện tại buổi casting, nữ diễn viên Phương Anh Đào gây chú ý khi diễn quá nhập vai, cô đã thẳng tay bạt tai Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, Lan Ngọc vẫn tiếp tục phần diễn của mình để giúp Phương Anh Đào hoàn thành đoạn diễn.

Phương Anh Đào diễn xuất nhập tâm, thẳng tay tát Lan Ngọc.

Buổi casting còn có sự tham gia của diễn viên ThùyUBTƯ  Anh. Cô đã có một vai diễn trong Gái già lắm chiêu 2 của bộ đôi đạo diễn, nay quay lại muốn thử sức lần nữa. Thùy Anh chia sẻ rằng: “Tôi chủ động liên hệ anh Bảo Nhân để xin tham gia casting mặc dù anh ấy một mực từ chối với lý do muốn tìm gương mặt mới. Tuy nhiên, tôi muốn thử sức mình với những vai diễn mới mẻ hơn và vẫn lì lợm đến tham dự buổi casting. Tôi hi vọng được tham gia vào dự án Tứ đại mỹ nhân!”

Thùy Anh tham gia casting với mong muốn trở lại dự án 

Đạo diễn Namcito cho biết: “Từ gần 500 đơn đăng ký tham dự, ekip đã lựa chọn được 30 gương mặt phù hợp mời đến tham dự buổi ghi hình, diễn thử cùng Ninh Dương Lan Ngọc để tìm ra hai mỹ nhân tiếp theo cho dự án. Trong mỗi dự án của mình, tôi luôn hứng thú với những gương mặt mới".

Dự án phim Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân là dự án tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito sau thành công phòng vé của Gái già lắm chiêu 2 vào dịp Noel 2018. Tuy nhiên, đây không phải là dự án phim điện ảnh như hai phần trước đây mà là dòng phim TV Series được sản xuất với tiêu chuẩn điện ảnh, trình chiếu trên các nền tảng OTT của Việt Nam và Quốc tế.

Dự án Gái già lắm chiêu- Tứ đại mỹ nhân sẽ ra mắt cuối năm 2019.

Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân gồm tổng cộng 20 tập phim, câu chuyện xoay quanh bốn cô gái xinh đẹp, thời thượng nổi tiếng trong showbiz hào nhoáng, được giới truyền thông gọi tên là hội tứ đại mỹ nhân. Bộ phim hứa hẹn phơi bày những thị phi, mặt trái của showbiz mà khán giả luôn tò mò muốn tìm hiểu. Phim sẽ được ra mắt vào tháng 12-2019.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.