Ngắm các diễn viên trải bước trên thảm đỏ LHP tại Vũng Tàu

Tối 23-11, tại khách sạn Pullman, TP Vũng Tàu, hàng trăm diễn viên, đạo diễn, các nhà biên kịch, sản xuất phim của Việt Nam đã tập trung về đây để tham dự Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 do Bộ VH-TT&DL, phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức.

Lãnh đạo Bộ VH-TT&DL cùng lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Lễ khai mạc được tường thuật trực tiếp đến khán giả qua các kênh sóng của Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, kênh du lịch VietNam Journey. Lễ khai mạc gồm có hai phần, trong đó có phần vinh danh những người làm nghệ thuật trên thảm đỏ.

Rất nhiều diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam thời kỳ đầu như NSND Trà Giang cho tới các diễn viên nhí đã bước qua thảm đỏ trong sự hân hoan chào đón của báo giới, khán giả.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 với  chủ đề "Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam dân tộc, nhân văn, sáng tạo và hội nhập" diễn ra từ ngày 23 đến 27-11 với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.

LHP có sự tham dự dự thi của 74 tác phẩm, gồm các thể loại phim truyện điện ảnh, phim tài liệu, phim khoa học, phim hoạt hình. Các phim dự thi được trình chiếu miễn phí cho khán giả bên cạnh 14 phim truyện điện ảnh, 16 phim tài liệu trong chương trình toàn cảnh.

Cùng ngắm một số nghệ sĩ trên thảm đỏ LHP tại Vũng Tàu tối 23-11:

Các nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt Nam.

Diễn viên Nhã Phương tươi tắn trên thảm đỏ.

Vợ chồng diễn viên, đạo diễn Đức Thịnh-Thanh Thúy.

Ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Khương Ngọc.

NSND Kim Xuân, Thành Lộc.

Một diễn viên "nhí" của điện ảnh Việt Nam dự LHP .

Diễn viên Vân Trang và con gái.

Diễn viên Lan Phương cho hay cô cảm thấy rất vui khi LHP tổ chức tại Vũng Tàu - nơi cô có quãng thời gian sinh sống tới năm 18 tuổi.

Diễn viên Khả Ngân.

Đạo diễn Lê Hoàng.

Đoàn làm phim quân đội.

Một đoàn làm phim có phim tham gia tranh tài tại LHP kỳ này.

Khán giả theo dõi lễ khai mạc LHP.

Diễn viên Quý Bình và Kaity Nguyễn - hai nam, nữ  diễn viên chính xuất sắc tại LHP lần thứ 20  tiến hành nghi thức kéo cờ, chính thức khai mạc LHP lần thứ 21.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm