Nhan sắc nóng bỏng của nữ võ sư trưởng thành từ Hoa khôi du lịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Những hình ảnh mới đây vừa được Thanh Thuỷ chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ sắc đẹp ngỡ ngàng. Thân hình cô dày và đầy đặn hơn so với một năm trước. Sự thay đổi từ hình thể, thần thái của người đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ.

Thanh Thuỷ nóng bỏng quyến rũ của hiện tại. Ảnh: NVCC

Thanh Thuỷ được nhiều người chú ý khi trở thành Miss Tài năng của cuộc thi Hoa khôi Du lịch năm 2020 (Miss Tourism Vietnam 2020). Rời cuộc thi người đẹp 24 tuổi tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát và người mẫu. Cô chăm chỉ tập gym, làm HLV võ thuật cổ truyền.

Ngày 18-12, trao đổi với PV, người đẹp cho biết cô đặt mục tiêu cho bản thân trong thời gian tới là ra mắt hai sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, Thanh Thuỷ dự tính thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - cái nôi nâng đỡ những người đẹp Việt vươn tầm thế giới: Phạm Hương, H’Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Khánh Vân, Kim Duyên…

“Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi mà Thủy mong muốn chinh phục trong năm sau. Bởi vậy, Thuỷ vẫn luôn cố gắng trau dồi các kỹ năng của bản thân, tăng cường tập luyện và học thêm ngoại ngữ. Thủy mong sẽ riếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn bè, khán giả trong thời gian tới ”- người đẹp Phú Yên trải lòng.

Không chỉ sở hữu khuôn mắt thu hút, số đo ba vòng lý tưởng là 86-63-93 cm, Thanh Thuỷ còn sở hữu giọng hát cao, nội lực. Người đẹp từng tốt nghiệp chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM.

Thanh Thuỷ đăng quang Miss tài năng của Hoa khôi Du lịch năm 2020. Ảnh: BTC

Tiết lộ bí quyết giữ dáng trong mùa dịch bệnh COVID-19, khi các phòng tập gần như đóng cửa suốt thời gian dài, chân dài quê Phú Yên chia sẻ cô chăm chỉ tập gym và cân đối chế độ ăn uống.

Cụ thể, mỗi ngày cô dành một tiếng để tập gym hoặc tập võ thuật. “Là HLV võ thuật cổ truyền nên việc tập luyện đều đặn mỗi ngày đối với Thủy như việc ăn cơm hàng ngày. Thủy cũng giảm tinh bột và hạn chế ăn những món nhiều dầu mỡ để giữ vóc dáng”- người đẹp Phú Yên nói.

Ngoài thân hình săn chắc, khoẻ khoắn, gợi cảm, Thanh Thủy còn sở hữu làn da nâu đặc trưng của xứ hoa vàng cỏ xanh. “Tôi vốn không thích làn da trắng như tiêu chuẩn chung của nhiều người. Nhiều người từng nghĩ tôi nhuộm da nâu, nhưng không phải vậy. Tôi chăm chỉ đi bơi, phơi nắng. Tôi hướng đến vẻ đẹp khỏe khoắn, sexy”- Thanh Thuỷ trải lòng.

Năm 2020, Miss Tourism Vietnam 2020 – Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 khép lại đầy bất ngờ khi không có người đẹp giành giải hoa khôi. Hai á khôi là Bùi Minh Anh và Ngô Thị Mỹ Hải.

Ngoài ra, BTC trao các giải phụ gồm Người đẹp ứng xử, Người đẹp thân thiện, Người đẹp nhân ái, Người đẹp được yêu thích nhất… Trong đó, giải thưởng quan trọng của cuộc thi là Miss tài năng được trao cho thí sinh Bùi Thị Thanh Thủy người đẹp đến từ Phú Yên. Tại cuộc thi này, Thanh Thuỷ được đánh giá cao bởi giọng hát live nội lực, truyền cảm. 

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc nóng bỏng của nữ võ sư trưởng thành từ Hoa khôi du lịch- người đẹp Thanh Thuỷ:

Thanh Thuỷ hiện tại cao 1,68 m, nặng 54 kg. Số đo ba vòng của chân dài Phú Yên là 86-63-93 cm. Ảnh: NVCC

Một năm sau khi rời khỏi cuộc thi Hoa khôi Du lịch, Thanh Thủy bất ngờ tung bộ ảnh mới trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: NVCC

Sự thay đổi từ hình thể, thần thái của người đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ. Ảnh: NVCC

Thanh Thủy cho biết hiện tại cô vẫn theo đuổi con đường ca hát, người mẫu theo đúng sở trường của bản thân. Ảnh: NVCC

Ngoài ra, người đẹp Phú Yên còn đảm nhận công việc HLV võ thuật cổ truyền. Ảnh: NVCC

Chân dài quê Phú Yên chia sẻ cô chăm chỉ tập gym và cân đối chế độ ăn uống để giữ dáng trong mùa dịch bệnh. Ảnh: NVCC

Thanh Thuỷ giảm tinh bột và hạn chế ăn những món nhiều dầu mỡ. Ảnh: NVCC

Ngoài thân hình săn chắc, khoẻ khoắn,Thanh Thủy còn sở hữu làn da nâu đặc trưng của nơi mình sinh ra. Ảnh: NVCC

Thanh Thuỷ dự tính thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh: NVCC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm