Thùy Tiên sẽ có cơ hội lọt vào tốp 5 Miss Grand International 2021?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đêm bán kết Miss Grand International 2021 đã diễn ra tối 2-12, với những màn trình diễn ấn tượng của Thuỳ Tiên và các người đẹp trong hai phần thi trang phục áo tắm và dạ hội.

Cụ thể, ở phần thi trang dạ hội đại diện Việt Nam nổi bật trong chiếc đầm đỏ đuôi cá. Bên cạnh đó, với kỹ năng catwalk tốt Thuỳ Tiên đã cho thấy sự tự tin trong vòng thi áo tắm và lọt vào tốp 5 chung cuộc của phần thi này.

Thuỳ Tiên trong phần thi trang phục dạ hội

Thuỳ Tiên trong phần thi trang phục áo tắm

Sau đêm bán kết, trên fanpage của Miss Grand International đã công bố tốp 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất được cập nhật vào 20h, ngày 2-12 (giờ Thái Lan).

Trong đó, Thùy Tiên đã xuất sắc dẫn đầu với 24,58% tỉ lệ bình chọn từ khán giả, theo sau với 22,64% là đại diện đến từ Malaysia. Lần lượt các vị trí còn lại thuộc về 3 đại diện Egypt, Cambodia, Puerto Rico.

Thùy Tiên đang dẫn đầu tốp 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Ảnh: Fanpage Miss Grand International

Qua đó có thể thấy cơ hội lọt vào tốp 10 vòng Chung kết Miss Grand năm nay của Thuỳ Tiên khá lớn. Và nếu như lượt bình bình chọn này được giữ đến Chung kết vào ngày 4-12 tới đây thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Chưa dừng lại ở đó, đến sáng 3-12, fanpage của Miss Grand International cũng đã công bố tốp 10 người đẹp được bình chọn nhiều nhất  trong vòng thi “Trang phục dân tộc đẹp nhất” và đại diện của Việt Nam cũng đã lọt vào danh sách này.  

Trang phục dân tộc Thiên thần xanh của Thuỳ Tiên lọt vào tốp 10 Trang phục Dân tộc đẹp nhất. Ảnh: Fanpage Miss Grand International

Ngoài ra, Thuỳ Tiên cũng đã lọt vào tốp 12 người đẹp vinh dự được gặp và tiếp xúc với Chính phủ Thái Lan trong khuôn khổ của cuộc thi năm nay. Kết quả được công bố tại trang chủ Miss Grand International vào tối 26-11.

Với loạt thành tích liên tiếp, Thuỳ Tiên đã có mặt trong những sự kiện quan trọng của cuộc thi. Việc được góp mặt vào lịch trình đặc biệt này giúp đại diện Việt Nam thể hiện được nhiều hơn tại Miss Grand năm nay.

Nhìn lại hành trình, Thuỳ Tiên đã cho thấy sự chuẩn bị kĩ lưỡng của mình khi biết lấy lòng fan hâm mộ từ lúc ra sân bay đến khi đặt chân đến Thái Lan để tham gia đấu trường sắc đẹp.

Ngoài ra cô nàng cũng luôn chia sẻ bản thân đã cố gắng trao đổi, giao lưu với các bạn thi và ban tổ chức để tạo ấn tượng tốt.  Đây cũng là chiến lược của người đẹp tại Miss Grand International năm nay.

Và qua những thành tích ấn tượng mà Thuỳ Tiên đã làm nên, nhiều khán giả hâm mộ cũng hi vọng rằng người đẹp sẽ có cơ hội lọt vào tốp 5 tại Chung kết Miss Grand International 2021.

Giải mã thành công của Erik tại The Heroes 2021
Giải mã thành công của Erik tại The Heroes 2021
(PLO)- The Heroes đã khép lại sau nửa năm với ngôi vị quán quân thuộc về Erik. Qua từng vòng đấu, Erik đã liên tục giành chiến thắng và ấn định bằng một cái kết đầy ngọt ngào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm