Tìm kiếm 'Ngôi sao nhí' có tài năng đặc biệt về nghệ thuật

Ngày 31-12, tại Hà Nội sẽ diễn ra chung kết giải thưởng Ngôi sao nhí. Cuộc thi do Hãng phim Hoàng Thảo cùng Hãng Phim Việt Nam, Học Viện Ngôi Sao và Tạp chí Ngôi Sao Việt Nam phối hợp tổ chức.

Chương trình tổ chức nhằm tìm kiếm những tài năng nhí có năng khiếu đặc biệt trong các lĩnh vực nghệ thuật như ca sĩ, diễn viên, vũ công, người mẫu, MC, band nhạc, nhạc công, xiếc, ảo thuật, vũ công, nhảy múa, võ thuật...

Một trong những thí sinh tham gia cuộc thi. Ảnh BTC

Mục tiêu của chương trình nhằm hướng tới việc mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi thú vị, bổ ích để được thể hiện năng khiếu và tỏa sáng tài năng.

Bên cạnh đó, BTC sẽ hỗ trợ cho các bé được phát triển những năng khiếu của mình cùng với sự cố vấn của nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực nghệ thuật làm bước đệm ban đầu cho sự phát triển tài năng của các bạn nhỏ..

Cuộc thi mang ý nghĩa tích cực trong việc khuyến khích trẻ em thể hiện sở thích. Ảnh BTC

Ông Hoàng Thảo, giám đốc Hãng phim Hoàng Thảo cho biết: Sau thành công của cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam - Model Kid Vietnam 2018 và 2019 cấp quốc gia.

Giải thưởng Ngôi sao nhí tiếp tục tổ chức cuộc thi và định hướng đây sẽ là chương trình được tổ chức thường niên tại Hãng phim Hoàng Thảo – Học viện Ngôi sao.

“Cuộc thi mang ý nghĩa tích cực trong việc khuyến khích trẻ em thể hiện sở thích và năng khiếu nghệ thuật, đồng thời mang đến sân chơi bổ ích cho các gia đình”- ông Thảo nói.

Cuộc thi cho phép các em nhỏ được tự tin thể hiện mình. Ảnh BTC

Được biết, tất cả các thí sinh đạt giải thưởng đều có cơ hội: Được tham gia biểu diễn tại các dự án nghệ thuật lớn trên toàn quốc. Đặc cách và tham gia vào chương trình Model Kid mùa 3 và xuất hiện trong 12 tập phim trong chương trình ngay sau khi nhận giải thưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm