Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ bí kíp giữ hạnh phúc

Nữ ca sĩ Thủy Tiên, cầu thủ Công Vinh vừa chia sẻ kinh nghiệm cá nhân để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc trên trang fanpage cá nhân. Cặp đôi vợ chồng này nhận được khá nhiều bình luận từ người hâm mộ.

Dòng chia sẻ ngắn gọn của Thủy Tiên thu hút hàng ngàn bình luận. Ảnh: Fanpage ThủyTiên.

Rời xa ánh hào quang showbiz, cuộc sống của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” và cựu cầu thủ Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc giản đơn, bình dị, dễ thương bên gia đình nhỏ của mình.

Đó nhiều khi chỉ là bức hình Tiên khoe bình hoa hồng do “chính tay cô Tiên tự trồng thơm ơi là thơm”, là giây phút hai vợ chồng chăm sóc vườn, cây cối, học nấu những món ăn mới để gia đình thưởng thức…

Hình ảnh của bé Gạo (con gái Thủy Tiên-Công Vinh) cũng được hai vợ chồng khéo léo giữ bí mật để con được yên ổn học hành.

Không rình rang, ồn ào, hạnh phúc bình dị của Thủy Tiên-Công Vinh là niềm mơ ước của hàng triệu người hâm mộ đặc biệt trong giới showbiz nhiều thị phi, cám dỗ.

Mới đây, nữ ca sĩ vừa bật mí kinh nghiệm giữ gìn hạnh phúc gia đình cực chất.

Cụ thể, trên trang fanpage của mình, cô chia sẻ rằng: “Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên “ sợ vợ “ nhưng dĩ nhiên phải kèm theo 1 điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng”.

Lý giải về việc chồng hãy nên sợ vợ và vợ phải nể chồng, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” phân tích: “Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ. Đàn ông có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình “gia đình”. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì”.

Dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng đã thu hút hơn 138.000 người với hơn 3,6 ngàn lượt bình luật, gần 4.000 lượt chia sẻ. Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho cặp đôi, nhiều bạn đọc bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ.

Hạnh phúc bình dị của cặp đôi Công Vinh-Thuỷ Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Fanpage Lê Công Vinh.

Facebook Binbin Fc Nam bình luận: “Quá chuẩn. Từ lúc tập sợ vợ thấy gia đình êm ấm hẳn ra mà càng sợ vợ thì vợ nó lại càng nể”.

Facebook Ai Phan chia sẻ ngay dưới bài viết rằng: “Cái này là em tán thành, gia đình muốn hạnh phúc bền lâu thì hai người nói yêu nhau không chưa đủ. Đàn ông phải biết sợ vợ buồn. Phụ nữ ngoài yêu chồng còn phải cảm thấy nể chồng thì gia đình đó mới bền lâu. Chúc anh chị mãi giữ được điều hạnh phúc này”.

Ngay sau chia sẻ của vợ, chỉ ngày hôm sau trên fanpage của mình, cựu cầu thủ Lê Công Vinh cũng hóm hỉnh khẳng định lại “câu chuyện chứng minh sợ vợ là thành công”.

Anh chia sẻ: "Mình tạo dáng chụp mãi không xong, bất lực quá bả nói: “bây giờ ba ngồi im trên ghế, một kiểu một mặt không biến đổi, để mẹ tạo dáng cho nhanh không thì chụp hoài tới tối quá”.

Xong rồi mình ngồi im, mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến... còn bả chà lết dưới đất 5 phút là xong luôn bộ hình.

Đấy đàn ông sợ vợ đi khoẻ thân, cương với vợ làm gì cho cực. Mình sợ vợ thì mỗi vợ biết mà nhìn cái hình cả thế giới phải công nhận mình quyền lực thật chứ đùa à”.

Nghĩ đơn giản hơn, người bên cạnh ta khi ốm đau hoạn nạn, cùng ta đi đến cuối cuộc đời chính là vợ. Sợ vợ mà giữ được hạnh phúc gia đình êm ấm, thì tội gì không sợ, bạn ha?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm