Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện trên fanpage của 'Disney Studios'

Sáng nay fanpage chính thức của Disney Studios tại thị trường Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh hoa hậu Tiểu Vy và đã tạo ra nhiều bất ngờ thú vị cho các fan nhà “Chuột” cũng như những người ủng hộ cô nàng tân hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Xuất hiện trong bộ ảnh lấy cảm hứng từ bộ phim Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc, Tiểu Vy chứng tỏ nhan sắc nổi bật của mình, xứng đáng là đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World 2018. Việc hợp tác để Tiểu Vy hóa thân vào vai nhân vật nữ chính Clara trong bộ phim đình đám của mình cũng thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ cũng như sự tin tưởng của Disney vào nhan sắc tầm quốc tế của đại diện Việt Nam năm nay.

Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện trên fanpage của 'Disney Studios' ảnh 2

Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện trên fanpage của 'Disney Studios' ảnh 3

Từ một cô bé có cuộc sống hoàn toàn bình thường, sau một đêm Tiểu Vy trở thành nữ hoàng sắc đẹp của một quốc gia và bắt đầu đối mặt với vô vàn những điều mới lạ và thử thách sắp tới tại cuộc thi lớn nhất thế giới Miss World 2018. Đó cũng là lý do vì sao Tiểu Vy được Disney chọn để tái hiện hình ảnh cô bé Clara trong bộ phim Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc sắp ra mắt.

Clara là chị cả của hai đứa em, sinh ra trong một gia đình đầy tình yêu thương, sống một cuộc sống bình thường như bao cô gái trẻ khác. Trong một đêm Giáng sinh băng giá, cô khám phá ra chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này, Clara phát hiện ra xuất thân danh giá của mình, bắt đầu khám phá một thế giới hoàn toàn mới, ở đó cô phải chạm trán với nhiều thử thách đầy bất ngờ.

Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện trên fanpage của 'Disney Studios' ảnh 4

Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện trên fanpage của 'Disney Studios' ảnh 5
Trong quá trình khám phá bí mật, Clara đã gặp được chú lính chì, người bạn tốt luôn ở bên cạnh giúp cô sức mạnh vượt qua mọi trở ngại, thử thách giúp cô tìm được câu trả lời cuối cùng.

Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện trên fanpage của 'Disney Studios' ảnh 6
Tiểu Vy diễn xuất nhập tâm trong tạo hình Clara khi tìm ra chiếc chìa khóa mở chiếc hộp chứa đựng bí mật mà cô luôn muốn khám phá.

Vô cùng thích thú trong tạo hình của một nàng công chúa, Tiểu Vy chia sẻ: “Hồi nhỏ được mẹ kể cho nghe những câu chuyện về các nàng công chúa, Vy luôn ước mình là một nàng công chúa xinh đẹp. Lớn lên lại nghĩ khác đi, vì không chỉ công chúa mới xinh đẹp mà tất cả phụ nữ đều có một vẻ đẹp của riêng mình”.

Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện trên fanpage của 'Disney Studios' ảnh 7
Biến hóa qua từng shoot hình, Tiểu Vy không chỉ kiêu sa như một nàng công chúa mà khi cần phải mạnh mẽ cũng có thể trở thành một nữ chiến binh đầy quả cảm, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ những người thân yêu.

Nét đẹp rất Tây của Tiểu Vy là một phát hiện đầy thú vị cho những bộ ảnh đậm chất nghệ thuật của Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko, tác giả của bộ ảnh lần này.

Anh chia sẻ: “Trước khi gặp Tiểu Vy, thật lòng tôi chưa có ấn tượng sâu đậm với cô bé. Nhưng sau buổi chụp ảnh này, tôi hoàn toàn bất ngờ vì vẻ đẹp trong sáng của Vy. Em có nét đẹp rất Tây nhưng vẫn rất Việt Nam, là một đại diện vẻ đẹp mới của phụ nữ Việt. Vy rất hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng vì cô bé vốn dĩ đã quá đẹp, chỉ cần chút son phớt môi, Vy đã xinh đẹp như một nàng công chúa. Tôi tin Vy là lựa chọn đúng đắn nhất để hóa thân thành Clara”.

Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện trên fanpage của 'Disney Studios' ảnh 8

Không chỉ chinh phục mọi người bằng nét đẹp trong sáng của mình, Tiểu Vy còn để lại nhiều thiện cảm cho những ai từng tiếp xúc bởi sự hòa nhã, khiêm nhường và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Hào hứng với hình ảnh của một nàng công chúa Disney lần này, Tiểu Vy đang vô cùng mong chờ bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 2-11 sắp tới để tận mắt chiêm ngưỡng những khung cảnh tráng lệ vô cùng xinh đẹp có trong chuyến hành trình của Clara.

Clip hậu trường buổi chụp ảnh hoa hậu Tiểu Vy:

Xem thêm bài viết:

Escape room “Căn phòng tử thần” tung đoạn trailer đầu tiên
Escape room 'Căn phòng tử thần' tung đoạn trailer đầu tiên
(PLO)- Trí tò mò của con người là vô hạn. Tò mò có thể đưa bạn đến những vùng trời kiến thức mới, có thể mở rộng nhân sinh quan của bạn. Nhưng đôi khi tò mò cũng là con dao hai lưỡi đưa bạn vào chỗ chết. Cũng chính vì tò mò mà Adam và Eva đã bị đày khỏi vườn địa đàng, sống cuộc sống của những người phàm trần.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm