2 cha con Long Nhật lội ngược dòng trước cặp tài năng nhí

Bước vào vòng 1 Thử tài âm nhạc, đội khách với hai cha con Long Nhật ngay lập tức bị trừ điểm vì trả lời sai. Còn đội nhà thì ngược lại, liên tục ghi điểm nhờ sự nhạy bén và quen thuộc với các ca khúc thiếu nhi.

Kết thúc vòng chơi đầu tiên, đội nhà (phải) dẫn đội khách với điểm số cách biệt. Ảnh: SEN VÀNG

Bước sang vòng 2 Ai nhanh hơn, đây là trò chơi rút gỗ, đội nào làm đổ tòa công trình gỗ trước thì thua cuộc. Đội người lớn tỏ ra khéo léo và có kinh nghiệm hơn nên liên tục làm khó đội nhà.

Đến khi tòa công trình gỗ đã cao nhất thì bé Quốc Dương đã chắp tay cầu nguyện cho Candy Ngọc Hà không làm đổ. Tuy nhiên lời cầu nguyện đã không có tác dụng vì Candy Ngọc Hà đã không thể giữ nổi tòa công trình nữa, đội nhà đành chấp nhận chịu thua ở vòng 2.

Và ở vòng chơi cuối cùng Nhanh trí, đội khách với sự xuất sắc của nghệ sĩ Long Nhật đã liên tục đưa ra đáp án chính xác, còn đội nhà thì mất điểm ở một vài câu khiến cho tỷ số chung cuộc bị thay đổi, đội khách thắng ngược đội nhà với điểm số 120 so với 110.

Chương trình Thứ 5 vui nhộn sẽ được phát sóng vào 19 giờ 15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1 để cùng ủng hộ cả hai đội chơi.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm