6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey'

Câu chuyện tình giữa Harley Quinn và Joker cũng đã sớm khép lại khi hai cái tên khét tiếng của giới tội phạm giờ đường ai nấy đi. Nhưng bóng hồng một thời sánh bước bên gã Hề không cam tâm bị bỏ lại phía sau.

Cô nàng cùng “hội chị chị em em” đả nữ của Gotham đã sẵn sàng quẩy tung thành phố trong chuyến phiêu lưu của riêng mình. Hãy cùng điểm lại chân dung các nhân vật chính sẽ xuất hiện trong bộ phim để khỏi bỡ ngỡ khi diện kiến chị đẹp nhé.

Harley Quinn (Margot Robbie thủ vai)

Lần đầu tiên được giới thiệu trong Suicide Squad (2016), bác sĩ Harley Quinn đã chết mê chết mệt tên tội phạm Joker đến nỗi nàng tình nguyện đi theo gã Hề đình đám.

Sau khoảng thời gian phá làng phá xóm cùng Joker, giờ đây Harley Quinn trở thành cái tên bị săn đuổi tại khắp hang cùng ngõ hẻm Gotham. 

Ngay cả khi Harley và Joker chia tay, điều đó không làm cho cái tên của chị đẹp biến mất khỏi danh sách săn đuổi của cảnh sát lẫn thế giới ngầm. Tuy nhiên, không dễ để có được nàng bởi tính khí khó lường và kỹ năng chiến đấu lành nghề từ vũ khí cho tới cận chiến tay không. 

6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey' ảnh 4

Chúng ta đã sớm nhận ra đằng sau vẻ ngoài nổi loạn và tính cách điên khùng của chị đẹp là một trái tim “thuần khiết”. Cô nàng đã từng dấn thân vào nguy hiểm, đối đầu với Enchantress để cứu thế giới.

Lần này với phim mới Birds of Prey, định mệnh đã trao cho Harley nhiệm vụ dẫn dắt nhóm chị em bảo vệ cô bé Cassandra Cain. Người tình là phù du, chị em mới là vĩnh cửu. Còn chờ gì nữa mà chưa lên đồ để quẩy banh Gotham khi tối trời nào các người đẹp?

 Renee Montoya (Rosie Perez thủ vai)

Trong nguyên tác, Renee là một nữ thanh tra kiệt xuất làm việc tại Tổ Trọng án thuộc Sở Cảnh sát thành phố Gotham. Thường xuyên bị những nam đồng nghiệp coi thường, ghê tởm trước sự đồi bại của thành phố và bất lực khi tiếng nói của mình không có trọng lượng, cô quyết định nghỉ việc.

6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey' ảnh 5

Tưởng như Renee và Harley Quinn thuộc hai thế giới khác nhau, một người là cảnh sát còn kẻ kia là tội phạm, ấy thế mà xui rủi thế nào cô thanh tra lại gia nhập hội chị em bạn dì Birds of Prey. 

Black Canary/Dinah Lance (Jurnee Smollett-Bell thủ vai)

Nữ ca sĩ hộp đêm được ông trùm Roman Sionis rất ưa thích hóa ra lại sở hữu vũ khí chết người chính là tiếng hát của nàng.
Người con gái trúng lời nguyền siêu năng lực có thể làm tê liệt, thậm chí là giết kẻ thù bằng tiếng thét “canary cry”. Ngoài khả năng đó, Dinah còn sở hữu thân thủ phi phàm với khả năng chiến đấu võ thuật điêu luyện. 

6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey' ảnh 6

Là nhân vật do Robert Kanigher và Carmine Infantino sáng tạo vào năm 1947, Black Canary là một trong những siêu anh hùng đầu tiên được giới thiệu trên mặt truyện tranh DC.

6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey' ảnh 7

Nhân vật này từng xuất hiện trong vô số đội nhóm siêu anh hùng. Kể từ những năm 60, Black Canary trở thành trợ thủ và người tình của siêu anh hùng Green Arrow. 

Huntress/Helena Bertinelli (Mary Elizabeth Winstead thủ vai)

6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey' ảnh 8

Helena là con gái của một trong những ông trùm xã hội đen giàu có nhất tại Gotham trước khi ông này và các thành viên khác của gia tộc bị sát hại. Được biết kẻ gây ra chuyện này thuộc băng đảng của Roman Sionis.

Nung nấu ý định trả thù, Helena gia nhập đội ngũ của Harley Quinn mà không ngờ rằng hành trình này sẽ thay đổi cô mãi mãi.

6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey' ảnh 9

Bên cạnh thân thế “con ông cháu cha”, Huntress còn là một thiện xạ với cây nỏ cầm tay, một nữ chiến binh được tôi luyện từ thế giới ngầm.

Nói như cách của Harley Quinn, có cô nàng nhập bọn, cuộc vui lại càng thêm vui. 

Cassandra Cain (Ella Jay Basco thủ vai)

Mới 12 tuổi nhưng mùi đời có vẻ như Cass đã nếm đủ. Cô bé nhờ kỹ năng móc túi siêu hạng đã tự nuôi sống bản thân trên đường phố Gotham, cho tới khi nghiệp quật thẳng vào tài năng đạo chích và chiếc miệng xinh hay chém gió của em. 

6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey' ảnh 10

Một ngày đẹp trời Cassandra vô tình đánh cắp viên kim cương của trùm phản diện Black Mask, thế là cả tá tội phạm trong thành phố truy sát em. Chỉ có một chị đẹp bị khùng đang ở đâu đó ngoài kia mới có thể cứu em khỏi số nhọ.

Liệu Cass và các chị mình có thể đối đầu với Black Mask và đồng bọn? Hãy xem bộ phim để biết câu trả lời nhé. 

Roman Sionis/Black Mask (Ewan McGregor thủ vai)

6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey' ảnh 11

Là một trong những trùm tội phạm tàn nhẫn bậc nhất tại Gotham, Roman lấy sự đau đớn của nạn nhân làm trò tiêu khiển. Đây cũng là một trong những kẻ thù đầy duyên nợ với Batman.

Câu lạc bộ đêm Black Mask của Roman cũng là nơi hắn tổ chức các buổi xét xử và đóng vai quan tòa lẫn bồi thẩm đoàn. 

6 gương mặt vàng trong làng thác loạn từ 'Birds Of Prey' ảnh 12

Trong Birds of Prey, vai diễn cay độc này được trao cho Ewan McGregor. Nam tài tử của Star Wars và Doctor Sleep sẽ có màn đối đầu cùng chị đẹp Margot Robbie. Roman biết rằng để có được Cassandra và viên đá quý, hắn phải vượt qua được Harley Quinn và đội chị em trước. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm