'Ai cũng có thể' chia sẻ mẹo vặt khiến chị em phụ nữ phải trông ngóng

Ai cũng có thể với 26 tập phát sóng, thời lượng 30 phút mỗi tập hứa hẹn sẽ là nơi để các chị em phụ nữ có thể tìm ra đáp án cho câu hỏi: “Làm sao để một ngày có nhiều hơn 24 giờ?” từ những chia sẻ của các chuyên gia hiệu suất.

Họ là những người được biết đến với sự thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong xã hội, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, kinh doanh... Với khả năng cân bằng cuộc sống trong công việc, gia đình và cả đam mê của chính mình đã khiến họ trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho hàng triệu người.

MC Sam. Ảnh: BEE

Trong mỗi tập, chuyên gia hiệu suất sẽ chia sẻ về bản thân, cuộc sống và bí quyết giúp sống hiệu suất ở phần đầu tiên với tên gọi Xin chào chuyên gia.

Đến với phần tiếp theo Chuyên gia nghênh chiến cùng một khách mời đặc biệt thứ hai, họ sẽ trực tiếp tham gia vào những thử thách hiệu suất đầy thú vị của chương trình để chứng minh được ai cũng có thể trở thành chuyên gia hiệu suất cho chính cuộc sống của mình.

Điểm mới lạ nằm ở phần cuối của chương trình với tên gọi Ai cũng có thể, hai khách mời sẽ chia sẻ một chuỗi những mẹo vặt, kỹ năng sống giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian trong công việc và cả cuộc sống thường ngày.

Siêu mẫu Thúy Hạnh.

Đồng hành chương trình có sự tham gia của một số khách mời như: siêu mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Hạnh Thúy, hoa hậu Diễm Hương, nhiếp ảnh gia Khánh Phan, diễn viên Thanh Trúc…

Ở tập phát sóng đầu tiên, siêu mẫu Thúy Hạnh cho biết mỗi người sẽ có một cột mốc hài lòng với bản thân khác nhau.

Nữ siêu mẫu giải thích: “Tức là nhu cầu đòi hỏi của bản thân không quá cao. Mục tiêu mình đặt ra và đạt được là đã hạnh phúc lắm rồi. Chứ mình không nên tham vọng là được 100% hay 200% hiệu suất”.

Được biết nữ siêu mẫu đang rất thành công ở các vai trò như siêu mẫu, MC, giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, doanh nhân.

Ngoài những vai trò đạt hiệu suất rất cao, siêu mẫu Thúy Hạnh còn cho biết bản thân chưa thật sự hài lòng ở vai trò làm vợ và làm mẹ của các con.

Chỉ đồng tình một nửa, MC Sam lại cho rằng: “Đó chỉ là chị Thúy Hạnh chưa hài lòng về vai trò đó thôi. Nhưng đối với quý vị khán giả khi nhìn vào sẽ thấy chị là một hình mẫu của một người phụ nữ mà rất nhiều bạn nữ đang muốn hướng tới. Về thành công trong công việc và cả hạnh phúc gia đình nữa”.

Với câu hỏi: “Chị có bí quyết nào để cân bằng cuộc sống gia đình và cả công việc không?”, siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ: “Mỗi một thời điểm sẽ có những sự cân bằng khác nhau. Ai cũng sẽ cố gắng cân bằng chính thời gian của bản thân ở thời điểm ấy".

Người chơi tham gia chương trình.

Nữ siêu mẫu nói thêm:"Ví dụ thời trẻ mình sẽ dành thời gian cho công việc nhiều hơn. Nhưng khi bắt đầu lập gia đình thì mình sẽ cảm thấy nên giảm công việc để dành thời gian cho gia đình, cho tổ ấm mới của mình”.

Hy vọng với những chia sẻ đầy thú vị và bí quyết giúp cân bằng cuộc sống của nữ siêu mẫu sẽ giúp ích được cho nhiều chị em phụ nữ đang mong muốn có được cuộc sống hiệu suất.

Đón xem Ai cũng có thể được phát sóng vào lúc 11 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 1 bắt đầu từ 11 trưa nay, 6-11.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.