Cuộc sống gia đình Thúy Hạnh và Minh Khang hơn 100 ngày kẹt ở Phú Quốc

Ở mỗi giai đoạn, mỗi hoàn cảnh, tình yêu và cuộc sống hôn nhân của các đôi vợ chồng lại thay đổi để dung hòa và thích nghi, từng ngày hoàn thiện tổ ấm của riêng mình hơn. Hai gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang và Thiên Vương - Quỳnh cũng vậy.

Minh Khang và Thuý Hạnh. Ảnh: CTCC

Chia sẻ với hai MC Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ, nhạc sĩ Minh Khang cho biết khoảng thời gian hơn ba tháng bị mắc kẹt tại Phú Quốc vừa qua, dù kế hoạch ban đầu chỉ là đi du lịch 10 ngày đã có nhiều sự thay đổi trong suy nghĩ và tính cách của cả gia đình.

Lâm Vỹ Dạ với vai trò MC.

Vợ chồng anh cùng hai cô con gái có nhiều thời gian để dành cho nhau hơn, gặp nhau 24/24 nên cũng có thể hiểu rõ những tâm tư, tình cảm, tính cách, thói quen mà trước giờ vì bận rộn công việc, học hành mà ít để ý đến.  

Cũng trong thời gian này, vì mỗi ngày đều được thư giãn nghỉ ngơi nên nhạc sĩ Minh Khang có nhiều thời gian dành cho việc sáng tác.

Vợ anh - cựu người mẫu Thúy Hạnh khoe với chương trình chồng mình đã cho ra đời hơn 10 tác phẩm, trong đó đa phần về chủ đề gia đình, xã hội. Nổi bật nhất chính là ca khúc Thương vợ mà cô gọi vui là bài ca Nịnh vợ.
 Clip Thúy Hạnh và Minh Khang chia sẻ tại chương trình. Ảnh: CTCC

Vì chỉ có ý định đi công tác kết hợp du lịch 10 ngày, hành trang của cả gia đình chỉ có vỏn vẹn vài bộ quần áo nên khi xa nhà hơn ba tháng, cả nhà cảm thấy bất tiện và thiếu thốn nhiều thứ và cũng cạn kiệt tài chính.

Tuy vậy cả nhà vẫn cố gắng giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan để chờ ngày được trở về nhà, trở về thành phố thân yêu. 

Gia đình Thiên Vương và Ngọc Quỳnh.

Đối với Thiên Vương, những ngày giãn cách để phòng, chống dịch bệnh vừa qua thật khó quên khi anh cùng gia đình thường xuyên ở nhà.

Để tạo cho mình niềm vui và sự bận rộn, nam ca sĩ bày ra nhiều việc như tự tay mình sửa sang lại nhà cửa.

Vì không có nhiều kinh nghiệm trong việc sơn, sửa nhà cửa nên Thiên Vương cũng gặp phải nhiều tai nạn trớ trêu.

Tâm đầu ý hợp - Chuyện chưa kể được phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay, 26-10 trên kênh HTV7 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm