Bị chỉ trích lồng ghép giọng giang hồ mạng, đại diện 'Sao nhập ngũ 2022' nói gì?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Nam

Là một trong những chương trình thực tế về quân đội đang được khán giả quan tâm, Sao nhập ngũ 2022 đã cho thấy được sức nóng khi thu về 12 triệu lượt xem tập 1 và gần 7 triệu lượt xem tập 2 trên YouTube.

Chương trình "Sao nhập ngũ 2022" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ảnh: CTCC.

Với việc quy tụ nhiều gương mặt sao, youtuber đình đám cùng những nội dung lôi cuốn trong chương trình đã khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. Thế nhưng bên cạnh những lời khen ngợi thì chương trình cũng nhận về không ít chỉ trích.

Mới đây nhất, trong tập 2 của chương trình nhiều khán giả đã chỉ trích cách edit của tổ sản xuất không hợp lý và thiếu sự chuẩn mực so với môi trường quân đội.

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng tổ sản xuất chương trình đã quá lạm dụng hiệu ứng để khiến các tình huống trở nên hài hước nhưng vô tình lại gây phản tác dụng.

Bên cạnh đó, người xem chỉ trích chương trình đã không kiểm duyệt kỹ càng và để các bài hát chế có sử dụng tiếng của các "giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng xuất hiện... 

Nguyên văn lời xin lỗi của đại diện sản xuất chương trình "Sao nhập ngũ 2022". Ảnh: Fanpage Sao nhập ngũ.

Trước những tranh cãi trái chiều, đại diện sản xuất chương trình đã đăng tải bài viết giải thích và xin lỗi về sự việc trên.

Cụ thể, đại diện chương trình đã gửi lời cảm ơn tới tất cả những khán giả đã yêu mến và ủng hộ chương trình Sao nhập ngũ trong suốt thời gian qua và cho biết bản phát sóng trên Kênh YouTube là bản dài hơn với truyền hình và thường được edit theo hướng giải trí hơn.

Đội ngũ edit muốn mang lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc vui vẻ nhưng đã không nghĩ tới một số bản nhạc được chèn vào không phù hợp với nội dung quân đội trong tập 2.

"Ê-kíp chương trình xin được gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành những đóng góp của khán giả và xin rút kinh nghiệm trong những phần sau của chương trình. Những bản nhạc không phù hợp ê-kíp chương trình cũng xin phép được loại bỏ khỏi bản phát sóng trên Youtube.

Một lần nữa ê-kíp chương trình xin được gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới những khán giả đã yêu mến theo dõi và ủng hộ chương trình Sao nhập ngũ. Mong rằng mọi người sẽ bao dung và tiếp tục ủng hộ chương trình trong những số tiếp theo"- Đại diện chương trình bày tỏ.

Bên dưới bài đăng tải nhiều khán giả cũng đã đã để lại bình luận khen ngợi khi chương trình biêt lắng nghe khán giả và cho rằng chương trình cũng không cần chèn quá nhiều hiệu ứng hay nhạc bởi "dàn sao nhập ngũ lần nào cũng đủ hot rồi"

Editor chính của chương trình "Sao nhập ngũ 2022" cũng đã lên tiếng xin lỗi. Ảnh: Chụp màn hình.

Một số bình luận khen ngợi và luôn ủng hộ chương trình của khán giả: 

Công nhận là edit chèn nhiều nhạc rồi các thứ các thứ quá, giải trí nhưng cũng không nên quá đà, dàn sao nhập ngũ lần nào cũng đủ hot rồi, không cần câu view, xem cả mấy chục phút mà nội dung chẳng được nhiều, toàn mất thời gian vào các hiệu ứng gây hài, cái gì cũng vừa phải mới hay. Cảm ơn vì ê-kíp đã luôn lắng nghe khán giả, rất thích chương trình luôn, mùa nào cũng xem không bỏ tập nào.

Không sao đâu, quan điểm của tôi đây là kênh giải trí. Đã đến lúc làm mềm mại hơn các nội dung của quân đội để tiếp cận với giới trẻ nhiều hơn. Quân đội đã nghiêm túc rồi mà còn không edit theo xu hướng trẻ thì cứng quá. 

Xử lý truyền thông rất tuyệt, cảm ơn ê-kíp đã kịp thời lắng nghe để câu chuyện không đi quá xa. Sao nhập ngũ là một trong số ít show đã cho tôi những giây phút hiếm hoi cười " long phổi", ủng hộ...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm