Big Hit Entertainment chính thức công bố đội ngũ quản lý mới

Tại cuộc họp cổ đông ngày 20-4, Bang Si Hyuk đã được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị cũng như giám đốc điều hành.

Chủ tịch Bang Si Hyuk sẽ đưa ra quyết định cho việc kinh doanh của công ty và vẫn duy trì vai trò là nhà sản xuất bằng cách sản xuất âm nhạc và lãnh đạo bộ phận sáng tạo của thương hiệu Big Hit.

Lenzo Yoon (Yoon Seok Joon), cựu giám đốc lĩnh vực kinh doanh tại Big Hit Entertainment, được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành toàn cầu (CEO của khu vực toàn cầu và kinh doanh).

Ông sẽ mang lại sự tăng trưởng cho công ty bằng cách mở rộng kinh doanh, bao gồm các buổi hòa nhạc, sở hữu trí tuệ và nền tảng kinh doanh cho thị trường toàn cầu.

Đội ngũ quản lý mới của công ty giải trí Big Hit. Ảnh: Koreanindo

Big Hit Entertainment gần đây đã thành lập một chi nhánh tại Mỹ. CEO toàn cầu Lenzo Yoon sẽ đảm nhận vai trò hợp tác với các công ty cấp cao ở Mỹ.

Gần đây khi gia nhập Big Hit Entertainment, Park Ji Won được bổ nhiệm làm CEO của HQ. Với kinh nghiệm của mình, tư cách từng là cựu giám đốc điều hành của Nexon Korea và giám đốc điều hành toàn cầu của Nexon Nhật Bản, giám đốc điều hành HQ, Park Ji Won sẽ chịu trách nhiệm quản lý hệ thống và nâng cao sự bền vững của công ty.

Công ty giải trí Big Hit công bố cơ cấu quản lý mới.

Big Hit Entertainment chia sẻ: "Thông qua việc tái cấu trúc đội ngũ điều hành này, chúng tôi đã gần như hoàn thành các bước chuẩn bị cho những gì chúng tôi đã phấn đấu và đề ra, đổi mới nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc".

Dưới sự lãnh đạo mới và cơ cấu quản lý hiệu quả, Big Hit Entertainment sẽ áp dụng công thức thành công trên thị trường toàn cầu để mang lại sự đổi mới và tăng trưởng cho ngành công nghiệp giải trí nước nhà. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm