Bố Già bản điện ảnh tung poster đậm chất đời

Sau thời gian ấp ủ và lên kế hoạch chỉn chu, Trấn Thành khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung phát pháo mở đường cho dự án điện ảnh - Bố Già với poster đầu tiên.

Đặc biệt, việc hé lộ toàn bộ dàn diễn viên hứa hẹn mang đến câu chuyện đời nhất, hài nhất, tình nhất về gia đình càng khán giả trở nên vô cùng tò mò.

Poster phim Bố Già. Ảnh: PHP

Ngay từ poster mới nhất của dự án Bố Già phiên bản điện ảnh, khán giả được chiêu đãi một bữa tiệc đã mắt về mặt hình ảnh với màu sắc lẫn phong cách thiết kế đậm chất Sài Gòn với những con người dung dị trong con hẻm thân thương.

Điều này cho thấy nội dung chính của Bố Già bản điện ảnh sẽ là câu chuyện gia đình rất Việt Nam và rất gần gũi cùng các khoảnh khắc mà bất kì ai cũng có thể bắt gặp một phần kí ức của mình trong đấy. Tuy nhiên, như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, Bố Già bản điện ảnh không phải nói về những điều đã cũ.

Bà Sáu bán nước trông trẻ và tân thời hơn hẳn khi sang bản điện ảnh.

Thay vào đó, câu chuyện kể về một ông bố rất mới trên màn ảnh, những vấn đề gia đình và những xung đột trong các mối quan hệ cũng được xây dựng theo góc nhìn rất mới.

Điều này cho thấy Bố Già bản điện ảnh không chỉ mong muốn mang đến một bộ phim đời, hài hước, thân thuộc đối với người xem mà còn là bộ phim đem lại sự tươi mới trong cách kể và tiệm cận với mọi khán giả trẻ.

Lan Phương là gương mặt mới bên cạnh tạo hình khác lạ của Lê Giang trong Bố Già.

Ngoài ra, poster cũng tiết lộ bối cảnh chính của phim với con hẻm và những cư dân làm nên sức sống và cuộc sống tại con hẻm nằm sâu trong lòng Sài Gòn.

Không chỉ dừng lại ở đó, poster đầu tiên của Bố Già bản điện ảnh còn chính thức xác nhận dàn diễn viên chính của phim: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh, Lê Trang, AQuay, Bảo Phúc…

Ở bản web drama, Lê Giang giản dị hơn.

Điều này không chỉ hé lộ những gương mặt thân thuộc làm nên sức hấp dẫn và bảo chứng kỷ lục của web-drama Bố Già mà còn có sự xuất hiện của các nhân vật mới góp phần tạo nên sự sống mới mẻ cho phiên bản điện ảnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm