Bố già tung clip hậu trường hoành tráng

Bên cạnh việc giới thiệu đầy đủ những cư dân cộm cán của xóm với sự góp mặt của Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Lê Giang... ê-kíp Bố già cũng chia sẻ những câu chuyện đằng sau quá trình mang đến một câu chuyện mới hơn, lạ hơn nhưng gần hơn cho người xem.

Hậu trường phim Bố già. Ảnh: PHP

Đặc biệt, màu sắc lẫn trang phục mang đến cho mỗi nhân vật không chỉ sự nổi bật và ấn tượng riêng mà còn thể hiện rõ ràng hơn tính cách của từng người.

Chẳng hạn Ba Sang của Trấn Thành với chiếc áo sơ-mi màu xám, bộ râu và mái tóc bạc phơ khiến nhiều người dễ dàng nhận ra hình ảnh của một ông bố tần tảo, chịu khó và rất quen thuộc.

Điều này cho thấy rõ Bố già phiên bản điện ảnh tập trung hướng đến câu chuyện rất đời với những hình mẫu nhân vật rất quen thuộc, gần gũi mà ai cũng có thể tìm thấy một phần nào đó trong chính gia đình mình.

Ngoài ra, ê-kíp Bố già bản điện ảnh còn tung những thước phim zoom cận cảnh những khoảnh khắc thú vị của hậu trường thực hiện bối cánh chính của phim - xóm lao động.

Từ đây, khán giả có thể nhìn thấy được quá trình nâng cấp đầy chỉn chu lẫn kỳ công của đội ngũ kỹ thuật từ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, D.O.P Diệp Thế Vinh cùng các anh em trong đội quay dành cho bối cảnh chính của phim.

Theo chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, để mang đến con xóm lao động đậm chất Việt, ê-kíp với rất nhiều con người đã làm việc vất vả để thiết kế và sắp đặt từng ngôi nhà.

Mặt khác, nói về việc lựa chọn thể hiện phiên bản Bố già khác hoàn toàn so với web-drama, Trấn Thành cho biết bối cảnh chính là một trong những yếu tố quan trọng để thể hiện rõ nhất chất liệu đời của bộ phim.

Trấn Thành chia sẻ: "Trấn Thành hy vọng coi xong bộ phim này, mọi người sẽ thấy được gia đình mình nằm trong đó. Rất nhiều những gia đình Việt Nam sẽ nằm trong này. Vì Trấn Thành lấy tư liệu từ cuộc sống hằng ngày, từ những gì mình đã thấy trong tuổi thơ của mình.

Nhiều khi trong câu chuyện của gia đình mình, những điều mình chứng kiến trong cái hẻm, trong cái xóm. Tất cả những ký ức đó, Trấn Thành muốn tái hiện lại một cách Sài Gòn nhất, Việt Nam nhất".

Clip hành trình nâng cấp từ web drama lên bản điện ảnh. Nguồn: Youtube

Bố già dự kiến khởi chiếu từ mùng 1 tết Tân Sửu- 2021.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm