Bom tấn Morbius tung trailer hé lộ siêu anh hùng ma cà rồng

Morbius (Siêu anh hùng) là một trong những bom tấn đầu tiên ra mắt vào đầu năm 2022 và được coi là bộ phim thứ ba trong Vũ trụ Điện ảnh Spider-Man phiên bản của Sony kết hợp với Marvel.

Poster bộ phim Morbius. Ảnh: PHP

Nhân vật chính của phim Morbius, vốn là kẻ phản diện đáng sợ nhất thế giới truyện tranh Marvel được đưa lên màn bạc.

Morbius từng nhiều lần đối đầu và là một trong những đối thủ nguy hiểm nhất của Spider-Man trong truyện tranh. 

Giáo sư ma cà rồng

Trailer mới có độ dài gần hai phút vừa được tung ra hé lộ phần nào thân thế cũng như siêu năng lực của giáo sư ma cà rồng nửa chính, nửa tà này.

Khoảnh khắc gây tò mò nhất trong trailer đầu tiên là khi Morbius đứng trước một hang động, tự cắt bàn tay và dùng máu để kêu gọi một nguồn năng lượng nào đó. 

Xuất hiện lần đầu trong truyện tranh The Amazing Spider-Man vào năm 1971, Morbius là một nhà khoa học tìm cách chữa căn bệnh “rối loạn máu” của mình.

Vị giáo sư đã phải trả giá khi bị nhiễm một loại virus khát máu và trở thành một sinh vật nửa người, nửa ma cà rồng.

Tài tử gạo cội Michael Keaton tiếp tục trở lại với vai diễn phản diện phức tạp Vulture sau khi xuất hiện lần đầu trong Spider-Man: Homecoming (2017). 

Không chỉ có Vulture xuất hiện, trailer Morbius còn nhắc đến tên Venom, hứa hẹn mở ra một Vũ trụ điện ảnh mới của Marvel dành riêng cho Sony. 

Tạo hình của Jared Leto

Trong trailer và cả teaser ra mắt vào năm 2020, Jared Leto không ngần ngại khoe cơ bụng sáu múi và gương mặt điển trai, đặc biệt là đôi mắt mộng mơ hút hồn người xem. 

Dù đã tròn 50 tuổi, tài tử Jared Leto cho thấy mình là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn giáo sư ma cà rồng.

Tạo hình của Jared Leto trong vai Morbius được đầu tư kỹ lưỡng tới từng chi tiết, đặc biệt là lúc “biến hình” từ giáo sư Michael Morbius sang ma cà rồng Morbius có sức mạnh đáng sợ.

Tạo hình nửa chính nửa tà của tài tử hứa hẹn đem về lượng fan đông đảo và sẽ khiến trào lưu ma cà rồng hot trở lại sau nhiều năm. 

Trailer bộ phim Morbiud. Nguồn: Youtube

Morbius dự kiến khởi chiếu 2022.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm