BTS sẽ phát hành lightstick theo phiên bản đặc biệt tặng fan

Trên thực tế, ARMY Bomb (gậy cổ vũ dành riêng cho fan của BTS) mà chúng ta biết ngày nay không hề xuất hiện cho đến tháng 4-2015, gần hai năm sau khi  BTS ra mắt.

Phiên bản ARMY Bomb thứ hai ra mắt vào năm 2017, tiếp theo là phiên bản 3 năm 2018.

BTS phát hành lightstick theo phiên bản đặc biệt tặng fan. Ảnh: Koreanindo

Nửa đêm 13-4, theo giờ Hàn Quốc, Big Hit Entertainment đã bí mật tiết lộ phiên bản lightstick mới nhất của BTS cho Map of the Soul.

Teaser mới được phát hành cho thấy dòng chữ MAP OF THE SOUL nhìn thấy trên tay cầm lightstick, trong khi phần tròn của lightstick có logo của BTS và ARMY.

Thông báo chính thức từ BTS. Ảnh: Koreanindo

Những người hâm mộ đã tham dự tour The Red Bullet sẽ nhớ những địa điểm nhỏ được lấp đầy ánh vàng.
Tổng cộng, chuyến lưu diễn The Red Bullet đã mang về 80.000 khán giả. Năm 2019, BTS đã bán hết vé tại The Rose Bowl, sân vận động có sức chứa hơn 90.000, chỉ trong một đêm.

Giống như lightstick của họ, BTS đã trở nên dễ nhận biết hơn trong những năm qua nhưng các chàng trai sẽ không bao giờ quên sự khởi đầu khiêm tốn của mình, cũng như người hâm mộ đã ủng hộ họ từ những ngày đầu.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.