Ca sĩ Ngọc Sơn sẵn sàng từ bỏ gia tài, sự nghiệp để cứu mẹ

Ngay ngày ghi hình, ca sĩ Ngọc Sơn xuất hiện khá muộn bởi anh vừa mới đáp máy bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM bởi lịch trình đi diễn dày đặc.

Nam ca sĩ chia sẻ anh cảm thấy hạnh phúc khi trở thành khách mời trong một chương trình vô cùng nhân văn và ý nghĩa như chương trình Cơ hội đổi đời nên bằng mọi giá phải tham gia dù tối hôm trước chỉ được ngủ bốn tiếng đồng hồ.

Ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh: BEE

Khi được nghe câu chuyện của gia đình anh Mực, ca sĩ Ngọc Sơn cũng bày tỏ trong cuộc sống ai cũng trải qua quãng thời gian khó khăn, chật vật và anh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên theo nam ca sĩ, điều khó khăn nhất là chiến thắng chính mình.

Được biết, tầm giữa năm ngoái ca sĩ Ngọc Sơn rất vất vả và lo lắng khi mẹ của anh lâm bệnh nặng. Sau một thời gian điều trị, mẹ của nam ca sĩ đã nhắn tin thông báo cho anh biết bác sĩ kết luận khối u của bà là u lành tính và đã hết bệnh khiến anh hạnh phúc.

Trong ngày ghi hình chương trình Cơ hội đổi đời mẹ của Ngọc Sơn cũng có mặt và đồng hành cùng anh.

“Ông hoàng nhạc sến” đưa ra tờ giấy viện phí được lưu trong điện thoại và tiết lộ ngày trước mẹ anh cũng bị bệnh ở bên Mỹ và phải tốn tới hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí trong vòng sáu tháng.

Ca sĩ Ngọc Sơn quyết tâm cùng Lê Dương Bảo Lâm và Hoàng Quý Phước sẽ chơi hết mình để mang được về số tiền lớn giúp cho gia đình anh Mực. Ảnh: BEE

“Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi. Chính Ngọc Sơn đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem xác về thôi vì 99% mẹ không qua được”- Ngọc Sơn chia sẻ.

Tập 9 chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 2-3 trên kênh HTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.