Cựu thành viên Mây Trắng bất ngờ đối đầu với nhóm MTV

Cuộc hội ngộ đặc biệt của hai nhóm nhạc đình đám một thời là nhóm Mây Trắng và MTV gồm: Thiên Vương, Anh Tuấn, Lê Minh và Thu Ngọc, Ngọc Châu, Yến Nhi cùng sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy.

Vốn là hai nhóm nhạc đình đám trong lòng của các giới trẻ 8x, 9x nhưng các thành viên nhóm Mây Trắng và MTV vẫn không kém cạnh các thế hệ đàn em về độ lầy lội khi chơi gameshow.

Cựu thành viên nhóm nhạc MTV. Ảnh: BEE

Đến với chương trình, các cựu thành viên hai nhóm nhạc này tiết lộ, cuộc sống hiện tại rất thoải mái, dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng thỉnh thoảng chỉ chơi gameshow cho vui.

Trái với hai đồng đội, Ngọc Châu chia sẻ hiện tại vẫn còn bám trụ với nhóm Mây Trắng cùng với hai thành viên mới.

Trong một lần chia sẻ với báo giới, nữ ca sĩ tiết lộ rằng bản thân chỉ hợp hát nhóm và không có khả năng solo như các thành viên còn lại, nên bám trụ lại nhóm đến tận bây giờ.

Cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng. Ảnh: BEE

Được biết, Ngọc Châu có cuộc hôn nhân không hoàn hảo, khi phải một mình nuôi con dù phải chịu gánh nặng về kinh tế.

Không khác gì nhóm Mây Trắng, sau khi các thành viên MTV tan rã vẫn không thể để lại dấu ấn nào cho khán giả.

Lê Minh dù tạo được tiếng vang cùng ca sĩ Phương Uyên trong thời gian đầu khi kết hợp cùng nhau nhưng sau đó vì nữ ca sĩ gặp vấn đề sức khoẻ, cả hai đã không còn hợp tác nữa.

Sau đó là chuỗi ngày thầm lặng của nam ca sĩ này. Phía Anh Tuấn, Thiên Vương cũng chưa tạo được dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp cá nhân của mình, vẫn miệt mài chạy show nhưng đổi lại, cả hai vẫn có một gia đình hạnh phúc.

Ở vòng đầu tiên, sau khi xem tiết mục biểu diễn Ngày xưa ơi và Yêu đời do các ca sĩ trẻ tự do thể hiện, Yến Nhi chính là người đối đầu cùng Lê Minh.

Với việc không đưa ra được câu trả lời chính xác nào, nữ ca sĩ mang về cho đội mình con số 0 tròn trĩnh. Còn phía Lê Minh xuất sắc hơn khi trả lời được hai câu.

Tuy nhiên, ở câu thứ ba, khi MC hỏi điệp khúc Hãy sống vui lên đi bạn ơi trong bài hát Yêu đời được lặp lại mấy lần trong tiết mục vừa rồi. Dù từng là cựu thành viên MTV thành công với ca khúc này nhưng Lê Minh thừa nhận vẫn không nhớ vì anh cho rằng đã hát bài này hơn 20 năm rồi.

Cũng với tiết mục Múa dân gian Việt Nam ở vòng 2, Anh Tuấn xuất sắc khi trả lời trọn vẹn bốn đáp án chính xác, qua đó dễ dàng dành được 3.000 điểm thưởng.

Còn phần Ngọc Châu, do thời gian đã hết nên cô chỉ có thể trả lời ba đáp án chính xác và mang về 1.500 điểm thưởng cho đội nhà.

Với tiết mục cuối cùng do Đức Phúc thể hiện, Thiên Vương đã tương đối làm tròn nghĩa vụ khi trả lời được năm trên sáu câu trả lời chính xác được 4.000 điểm cho đội nhà.

Tuy nhiên, ở vòng này Thu Ngọc đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, xuất sắc hơn khi trả lời được hết các câu hỏi đặt ra của MC Ngô Kiến Huy.

Với việc sở hữu 9.800 điểm sau 3 vòng, các chị em đội Mây Trắng xứng đáng dành chiến thắng với số tiền 49 triệu đồng. Mặc dù thua cuộc, nhưng MTV vẫn mang về số tiền 40 triệu đồng.

Đón xem tập 10 Bộ ba siêu đẳng mùa 2, phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ năm, ngày 23-7 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm