Diễn viên Tân Trề: Chở vợ đi sinh là ký ức thiêng liêng nhất

Trước khi đến với vòng khởi động mang tên Ký ức ùa về, diễn viên Quốc Khánh cho biết: “Mọi người biết rồi đó, trước giờ Khánh chơi những gameshow về kiến thức thì Khánh luôn giành chiến thắng. Cho nên trong cuộc chơi này mọi người cố gắng lên một chút xíu nha!”.

Ngay sau đó, MC Minh Xù liền nhờ ê kíp của chương trình ghi lại thật kỹ lời của nam diễn viên để làm bằng chứng sau khi kết thúc chương trình. Riêng diễn viên Tân Trề thì lại cho rằng bản thân rất cố gắng trong từng gameshow nhưng toàn nhận lại trái đắng khi luôn là người ra về trắng tay.

Thấy vậy, diễn viên Phương Lan mới an ủi: “Không ai biết trước được chuyện gì hết, cả ba anh em mình cứ chơi hết mình và quan trọng vui là được”.

Phương Lan. Ảnh: BEE

Ở câu hỏi liên quan đến bức hình của Phương Lan có nội dung: “Tính đến năm 2022, trung bình cộng tuổi của ba người trong ảnh là bao nhiêu?”.

Quốc Khánh liền phát hiện nữ diễn viên mặc cùng một chiếc áo khi quay hai chương trình khác nhau.

Vì quá bối rối khi bị phát hiện bí mật, cô nàng mới phân trần: “Chủ yếu ở ngoài là cái áo khoác, còn cái áo bên trong không quan trọng. Mà thật sự là Lan có hai cái, cái đang mặc là cái số 2 nha mọi người”. Trở lại câu hỏi với lựa chọn là 32 tuổi, Phương Lan xuất sắc nhận về một triệu đồng ở câu hỏi này. 

Quốc Khánh.

Tiếp tục ở câu hỏi: "Quả cà chua bi (cà chua cherry) vào những năm 1919 đã trở nên phổ biến ở quốc gia nào?” liên quan đến bức ảnh của diễn viên Tân Trề. Nhớ lại ký ức về bức ảnh này, nam diễn viên cho biết mình cùng vợ đã bên nhau được tám năm nhưng kỉ niệm ấn tượng nhất chính là lúc chở vợ đi sinh.

Anh chia sẻ: “bốn giờ sáng Tân đưa vợ vào bệnh viện, ngồi chờ đến 10 giờ vợ vẫn chưa sinh. Lúc đó thì mẹ mới vào và kêu Tân về nhà lấy đồ. Vừa về đến nhà thì mẹ thông báo vợ con sinh rồi nha, con nặng 3,1kg. Đây là ký ức thiêng liêng nhất của hai vợ chồng”.

Tân Trề.

Ở câu hỏi này, Tân Trề cùng Phương Lan lựa chọn Hoa Kỳ là đáp án chính xác, cả hai nhận về mỗi người một triệu đồng.

Trải qua sáu câu hỏi ở vòng 1, Phương Lan và Tân Trề đang dẫn đầu với số tiền thưởng tích lũy là bảy triệu đồng, còn diễn viên Quốc Khánh là hai triệu đồng. Điều này cũng đồng nghĩa diễn viên Phương Lan và Tân Trề sẽ tiếp tục đến với vòng 2 có tên gọi Ngày này năm xưa.

Trước khi Quốc Khánh ra về, Phương Lan liền nhắc lại những lời nói của nam diễn viên ở đầu chương trình khiến mọi người bật cười.

Thấy vậy, anh liền cho biết: “Khánh hiểu mà, cuộc sống đôi khi cũng có vấp ngã. Và ngày hôm nay, Quốc Khánh mong muốn quý vị khán giả có thể xem được một bài học từ bản thân Khánh”.

Tranh tài ở vòng 2 với bốn câu hỏi cho cả hai khách mời, diễn viên Phương Lan đã may mắn tích lũy được 9 triệu đồng, diễn viên Tân Trề có số tiền tích lũy là bảy triệu đồng.

Trước khi tạm biệt chương trình, diễn viên Tân Trề có chia sẻ: “Hôm nay là một ngày chơi rất vui và đặc biệt là có tiền. Lâu lắm rồi cũng không gặp được bé Lan với Khánh nên hôm nay là một ngày rất vui vẻ và tuyệt vời”.

Đến với vòng cuối Ký ức bất ngờ, diễn viên Phương Lan phải trả lời 10 câu hỏi trong vòng 60 giây để lật mở 10 mảnh ghép chứa bức ảnh đặc biệt.

Dù chỉ lật mở được ba mảnh ghép nhưng cô nàng vẫn tự tin đến với câu hỏi chứa giá trị 20 triệu đồng có nội dung: “Có bao nhiêu người phụ nữ xuất hiện trong tấm hình này?”.

Với lựa chọn là tám người phụ nữ, diễn viên Phương Lan có cùng đáp với chương trình và nhận về giải thưởng 20 triệu đồng.

Diễn viên Phương Lan nhận về giải thưởng 20 triệu đồng.

“Hôm nay Phương Lan cảm thấy rất là vui, chương trình đã giúp cho mình gợi nhớ lại những kỷ niệm đã từng trải qua. Lan rất may mắn khi đi được đến vòng này và mang về một phần thưởng rất lớn" - nữ diễn viên 'Gái già lắm chiêu' chia sẻ.

Đón xem Ký ức bất ngờ phát sóng vào lúc 20 giờ 30, thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.