Ender 'phát tiết' khi tình cũ lén xét nghiệm ADN với con trai bà

Bộ phim Trái cấm với nhiều tình tiết hấp dẫn và những tình huống bất ngờ đã và đang thu hút sự chờ đón của khán giả Việt. Chuyện kinh doanh rơi vào khó khăn, Halit nhờ bạn thân của mình là Kaya từ Mỹ trở về để giúp mình vực dậy công tu.

Nhân cơ hội này, Halit cũng nhờ bạn mình đưa con trai về cùng để đoàn tụ với gia đình sau một thời gian bị phạt do chơi với bạn xấu. Còn lúc này, Ender cũng chính thức gia nhập vào Hội đồng quản trị của công ty nhờ giành được cổ phần từ thỏa thuận ly hôn với Alihan.

Ender ăn không ngon, ngủ không yên khi tình cũ của bà bất ngờ xuất hiện. Ảnh: BEE

Háo hức chờ đợi để gặp con trai nhưng khi thấy con mình đi cùng Kaya, phản ứng hốt hoảng cùng lo lắng của Ender khiến khán giả không khỏi nghi ngờ. Những ngày sau đó, cùng làm việc trong một công ty khiến Ender và Kaya không tránh khỏi những cuộc gặp gỡ, va chạm.

Nếu Kaya luôn có thái độ bình thường khi gặp lại tình cũ thì Ender lúc nào cũng cau có, khó chịu. Một lần, Kaya nghe người bạn của mình bảo cô ta từng nghi ngờ con của Ender chính là con của anh bởi thời điểm bà mang thai rất phù hợp với lúc cả hai vừa chia tay. 

Con trai Erim của Ender. Ảnh: BEE 

Để xác nhận mọi việc, Kaya cố gắng tìm cách tiếp cận với con trai Ender. Anh đề nghị được đưa cậu bé đi xem buổi hòa nhạc và ngay lập tức được sự đồng ý của Halit.

Halit còn nói cậu con trai Erim vừa không giống mình cũng không giống mẹ của nó càng làm cho Kaya thêm phần nghi ngờ về huyết thống của cậu. Trong lúc đưa Erim đi chơi, Kaya còn cố tình gợi mở chuyện nhóm máu của cậu để “thăm dò” thông tin.

Kaya có ý định dẫn con trai của Ender đi xét nghiệm ADN. Ảnh: BEE

Khi biết Kaya đã rủ Erim đi chơi, sáng hôm sau Ender đã lập tức tới nhà tình cũ để hỏi tội. Ender cho rằng Kaya đang cố tiếp cận con trai mình để tìm cách làm cô tổn thương. Trước lời đe dọa của Ender, Kaya thẳng thừng tuyên bố: “Tôi không phải là người cô có thể đe dọa”.

Bị thách thức, Ender lại càng phẫn nộ và chắc chắn sẽ khiến cho Halit phải sa thải anh ta ra khỏi công ty với lý do anh đang tiếp cận con trai mình với ý đồ xấu. Tuy nhiên, Kaya cũng không chịu nhường nhịn: “Nếu cô tự tin đến thế thì cứ nói với ông Halit lý do đi”.

Ender tức giận khi Kaya đi xét nghiệm ADN cùng con trai. Ảnh: BEE

Nói là làm, Kaya bí mật xét nghiệm AND với Erim. Khi đang xem kết quả thì Ender tới, thấy kết quả xét nghiệm trong tay Kaya, Ender tức giận mắng chửi vì đã lợi dụng Erim để lấy mẫu xét nghiệm. Quá tổn thương, Ender bật khóc bỏ về mặc cho Kaya xin lỗi và muốn bù đắp lỗi lầm.

Sau khi về tới nhà, Ender khiến khán giả không khỏi quặn lòng khi khóc nức nở, chân tay run cầm cập vì sự việc vừa xảy ra.

Liệu kết quả xét nghiệm đó là gì? Liệu Erim có phải là con của Ender với Kaya hay không? Cùng đón xem diễn biến của bộ phim Trái cấm ở những tập tiếp theo được phát sóng lúc 22 giờ 40 phút từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm