'Gái già lắm chiêu V' họp báo online cập nhật tình hình phim

Ngay sau khi thông tin về dịch bệnh được đưa ra vào ngày 28-1, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã ngay lập tức cho huỷ sự kiện họp báo tại Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 5-2.

Đạo diễn Bảo Nhân. Ảnh: NSX

Đạo diễn Namcito cho biết, không chỉ ở Hà Hội, buổi họp báo tại TP.HCM vào ngày 3-2, cũng sẽ bị huỷ để đảm bảo an toàn và chấp hành yêu cầu không tụ tập của chính phủ.

Đạo diễn Namcito

Kaity Nguyễn cũng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để bản thân mình và cả ê-kíp có được một buổi họp báo thật sự ý nghĩa và trọn vẹn. 

Diễn viên Kaity Nguyễn.

Kaity Nguyễn cũng đã gửi những lời động viên cho cả ê-kíp và đặc biệt là hai đạo diễn cùng NSND Lê Khanh đang ở Hà Nội về những ngày tới rất khó khăn.  

Về nội dung phim, câu chuyện của Gái già lắm chiêu V là làm cho mùa Tết nhưng nội dung phim xoay quanh những drama, gia đình và phụ nữ hoàn toàn thích hợp để chiếu vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm.

Phần âm nhạc của bộ phim cũng rất tốn kém khi thực hiện online với nhà soạn nhạc nổi tiếng Christopher Wong với 90% thực hiện bởi một dàn giao hưởng châu Âu.

Công tác truyền thông của bộ phim cũng cho thấy độ chịu chơi của bộ đôi Bảo Nhân và Namcito khi không hề tiếc tiền dồn hết tiền tích cóp vào hoạt động truyền thông.

Gái già lắm chiêu V chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên với khán giả và sẽ vẫn giữ lịch ra rạp mùng 1 Tết.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm