Hãy nghe tôi hát 2021 tiết lộ con số đầu tư 'khủng'

Nhắc tới chương trình Hãy nghe tôi hát, hẳn khán giả đã quá quen thuộc qua bảy năm phát song thành công với ba phiên bản đa dạng như phiên bản Danh ca (bốn mùa), phiên bản Nhạc sĩ chủ đề (hai mùa) và phiên bản Nhí (một mùa).

Sân khấu được xây dựng với 150 mét vuông, màn hình Led, 350 mét dây led matrix viền sân khấu, 200 đèn chiếu sáng,…

Tổng trọng lượng ước tính khoảng ba tấn. Tất cả sự đầu tư này nhằm phục vụ cho các tiết mục dự thi, đem đến những trải nghiệm hiệu ứng đẹp mắt tới khán giả xem truyền hình.

Thí sinh Đoàn Tuấn. Ảnh: JET

Về phần dàn dựng tiết mục dự thi, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho rằng đây là “bài toán khó bắt buộc phải tìm được lời giải”.

Hãy nghe tôi hát 2021 mùa thứ năm là phiên bản Danh ca, những tình ca bất hủ qua giọng hát của các danh ca đã quá nổi tiếng và quen thuộc với công chúng trong suốt thời gian dài.

Thế nên bên cạnh việc hòa âm phối khí, “đạo diễn triệu view” Thanh Nhân đã phải tìm tòi, sáng tạo để làm sao để những bài hát trở thành một phiên bản mới mẻ, độc đáo thông qua việc dàn dựng cốt truyện, mang hơi thở đương đại nhưng vẫn giữ được cái chất trữ tình có sẵn trong nó.

Sân khấu được đầu tư "khủng". Ảnh: JET

Những ý tưởng thú vị, đôi khi có phần “điên rồ” dường như đã trở thành đặc sản không thể thiếu của mỗi mùa Hãy nghe tôi hát.

Các câu chuyện tưởng chừng như khó thể hiện lại được dung hòa một cách khéo léo và tinh tế vào bài hát, khiến thí sinh cũng như ngay cả ban giám khảo phải “đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác”.

Thí sinh Tina Ngọc Nữ. Ảnh: JET

Nếu nói hoa mỹ hơn thì hiệu quả từ câu chuyện được dựng mang hơi hướng điện ảnh và hiệu ứng sân khấu kết hợp lại không khác nào các thí sinh đang đóng MV ca nhạc trong chính bài dự thi của mình.

Với sáu gương mặt ca sĩ trẻ triển vọng này, dù xuất phát điểm từ nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng khi đến với Hãy nghe tôi hát 2021 – Phiên bản Danh ca thì ai cũng có cho mình khát khao chinh phục những ca khúc tuyệt phẩm đã có tên tuổi và thâm niên lâu đời, được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Thí sinh Đăng Quân Pino. Ảnh: JET

Với thành công ấy, Hãy nghe tôi hát 2021 – Phiên bản Danh ca tiếp tục giới thiệu tới công chúng lớp ca sĩ trẻ mới, có thực lực và từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá ở các cuộc thi ca hát.

Sáu thí sinh đó là Đoàn Tuấn, Như Thùy, Thái Bảo, Tuấn Hoàng, Tina Ngọc Nữ và Đăng Quân Pino.

Thí sinh Như Thùy. Ảnh: JET

Sáu thí sinh sẽ trải qua bảy vòng thử thách được chia làm 14 đêm thi theo chủ đề của từng danh ca nổi tiếng như: Giao Linh, Họa Mi, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Ngọc Ánh, Chế Thánh,…

Chương trình Hãy nghe tôi hát 2021 – Phiên bản Danh ca, tập 1 phát sóng lúc 21 giờ thứ Năm ngày 8-4 trên kênh THVL1.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 320 triệu đồng. Trong đó, Quán quân sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng.

Á quân 70 triệu đồng.

Giải 3: 50 triệu đồng.

Ba giải khuyến khích mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra, thí sinh có số điểm cao nhất mỗi vòng thi sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm