Hoài Linh gây sốt ngày trở lại, khán giả cam kết không quay phim chụp hình

Tối  7-1, tại phim trường truyền thông Khang (quận Gò Vấp), Hội Sân khấu TP.HCM đã công diễn vở "Lạc giữa biển người", đây cũng là vở kịch đánh dấu sự trở lại của Hoài Linh sau thời gian dài "ở ẩn".

Vở kịch "Lạc giữa biển người" với sự tham gia của Hoài Linh, Việt Hương, Khương Ngọc... Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Trước đó, ngày 23-11-2021, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có thông báo chính thức về việc nghệ sĩ Hoài Linh (tên thật Võ Nguyễn Hoài Linh, 52 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) bị một số cá nhân tố giác về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định nội dung tố giác không đúng sự thật nên không khởi tố vụ án. Vì vậy, sự trở lại của nam nghệ sĩ sau ồn ào đã khiến khán giả không khỏi tò mò chờ đợi.

Sự hoá thân đầy tinh tế trong vai ông Tài cho thấy được lực diễn của nghệ sĩ Hoài Linh  vẫn còn đầy sự duyên dáng. Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Được biết, để bảo đảm an ninh, ban tổ chức không phát hành vé trước mà lập danh sách khách mời. Ai có tên trong danh sách khách mời mới được cho vào. Khách được đề nghị ký giấy cam kết không chụp hình, quay phim trong suốt quá trình vở kịch diễn ra, sau đó mới nhận vé vào bên trong phim trường.

Lạc giữa biển người (kịch bản: Như Trúc, đạo diễn: Minh Nhật, cố vấn nghệ thuật: NSND Trần Ngọc Giàu) là một trong những vở kịch tham gia Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 đang diễn ra tại TP.HCM.

Vở kịch xoay quanh tình người ở một xóm trọ nghèo với chú Tài (Hoài Linh) - ông chủ nhà trọ, vợ chồng Trâm - Sơn (Thanh Hiền và Huỳnh Tiến Khoa) bán cháo lòng, dì Năm ve chai (Việt Hương) đang cưu mang bé Huy - thằng nhỏ bị gia đình bỏ rơi…

Dì Năm (Việt Hương) là nhân vật trung tâm, tạo nhiều cảm xúc cho khán giả, yểm trợ đắc lực cho diễn viên Khương Ngọc (vai Phi), lấy được nước mắt và tiếng cười của người xem.

Những màn tung hứng ăn ý của cặp đôi Hoài Linh- Việt Hương đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ bi đến hài. Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Tác phẩm khép lại với cái kết mở, nhưng lại khiến khán giả hụt hẫng đôi chút vì có cảm giác về cuối kịch bản hơi đuối sức. Có lẽ, người xem mang sự kỳ vọng lớn cho tác phẩm này, càng muốn phải khai phá tốt hơn nữa diễn xuất của dàn diễn viên chất lượng.

Hoài Linh nhận mưa hoa từ khán giả ngày trở lại. Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Theo ban tổ chức, trong tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát, vở diễn này sẽ được trình diễn tại Nhà hát Bến Thành để phục vụ công chúng vào Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm