Hoàng Rapper: 'Phụ huynh đừng gây áp lực cho con'

Đến với chương trình Cả nhà cùng vui, bé Bảo Ngọc gây ấn tượng bởi ngoại hình mũm mĩm, dễ thương với mái tóc đen xõa dài được phối với chiếc áo dài cách tân họa tiết hoa vô cùng bắt mắt.

Dù còn ít tuổi nhưng Bảo Ngọc đã bộc lô gu thẩm mĩ vô cùng nhạy bén khi kết hợp outfit (trang phục) của mình với bộ trang sức ngọc trai trắng, làm toát lên vẻ thanh nhã tựa như tiểu thư đài các.

Còn cô bé Hồng Ngọc cũng “tỏa sáng” không kém khi diện bộ đầm màu đỏ rất nổi bật.

Vừa mở đầu chương trình, MC Hoàng Rapper đã hết lời khen ngợi MC Kim Thảo: “Trời ơi, Kim Thảo bữa nay nhìn rạng rỡ và tinh thần sảng khoái quá. Không biết động lực nào giúp em giữ được nụ cười và tinh thần phấn khởi khi tiếp xúc với các bé vậy?”.

Kim Thảo hào hứng trả lời: “Động lực để em giữ được cảm xúc tích cực khi tiếp xúc với các bé đó chính là vì tuổi thơ. Lúc nào em cũng phải nghĩ về tuổi thơ của mình, mình phải hồn nhiên để nói chuyện với các bé thì thấy mỗi ngày đều là những điều mới mẻ”.

Nghe vậy, ông bố ba con Hoàng Rapper cũng bộc bạch: “Còn anh lúc nào cũng giữ được sự lạc quan của mình vì thu được nhiều năng lượng tích cực đến từ bố mẹ của các bé".

MC Kim Thảo tâm sự cùng hai bé tại chương trình. Ảnh: BEE

Anh nói thêm: "Niềm vui và hạnh phúc của bố mẹ đều đến từ các con, con chính là động lực, là niềm tự hào nên ai cũng muốn điều tốt đẹp nhất để dành cho tất cả thành viên. Chính điều đó đã giúp cho bố mẹ có thêm động lực vượt qua các thử thách của chương trình”.

Bước vào vòng 1 Người hùng của con, cả hai gia đình bé Bảo Ngọc và Hồng Ngọc đều hừng hực quyết tâm giành chiến thắng. Với sự nhanh nhẹn và hiểu bố mẹ, bé Hồng Ngọc đã dành về cho gia đình mình hai lượt trả lời câu hỏi.

Bố mẹ của Hồng Ngọc cũng không phụ sự kì vọng của con gái nên đã xuất sắc mang về được cho gia đình mình 20 điểm. Còn gia đình bé Bảo Ngọc cũng chơi giỏi không kém, nhưng do thiếu một chút may mắn nên chỉ giành được 10 điểm.

Ở vòng 2 Ai là siêu nhân, với thử thách đứng thẳng lưng và thả chiếc ly giấy xuống đất sao cho nó có thể xếp chồng lên nhau và thử thách thổi ly giấy bằng hơi bong bóng.

Bé Bảo Ngọc đã dành được hai quyền tham gia trò chơi về cho bố mẹ của mình. Nhìn thì rất dễ nhưng khi chơi lại khó vô cùng nên bố mẹ của Bảo Ngọc đã không hoàn thành được cả hai thử thách. Điều đó đồng nghĩa với việc gia đình Hồng Ngọc sẽ được cộng thêm 40 điểm được lấy từ gia đình Bảo Ngọc.

Kết thúc hai vòng chơi, gia đình của bé Bảo Ngọc chỉ dành được 10 điểm nên phải chia tay với chương trình tại đây.

Gia đình của Hồng Ngọc giành được 60 điểm, thẳng tiến vào vòng đặc biệt Ai hiểu con hơn.

Trước khi chia tay chương trình, bé của Bảo Ngọc chia sẻ: “Con cũng rất cố gắng để bố mẹ có thể giành chiến thắng nhưng không ngờ vòng 2 khó quá”. Bé Bảo Ngọc cũng chia sẻ các thử thách đó hơi quá sức với bố mẹ và không hề trách bố mẹ vì không thể hoàn thành thử thách như mong đợi của con.

Trải qua 90 giây với năm câu hỏi ở vòng đặc biệt nhưng Hồng Ngọc và bố mẹ lại không thể trả lời trùng khớp được đáp án nào. Tuy vậy, cả gia đình vẫn vui vẻ vì có thể hiểu được nhau nhiều hơn

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm