Hoàng Rapper: 'Tôi cô đơn lắm, tôi cô lập, không ai chơi'

Tập 48 chương trình Cả nhà cùng vui tiếp tục lên sóng dưới sự dẫn dắt của cặp đôi MC Tuyền Tăng và Hoàng Rapper.

MC Hoàng Rapper chia sẻ với đàn em: “Anh hồi nhỏ mơ làm siêu nhân tại vì bị ăn hiếp hoài thôi. Như kiểu mình có một cuộc sống rất nội tâm bị mọi người ăn hiếp nhưng sự thật tôi là một người hùng, tôi sẽ giúp đỡ cho thế giới và nhân loại”.

MC Tuyền Tăng và Hoàng Rapper. Ảnh: CTCC

Còn nhớ năm ngoái, khi tham gia một chương trình truyền hình, nam MC cũng từng chia sẻ về những tổn thương hồi bé khiến nhiều người xót xa.

“Tôi cô đơn lắm, trong trường bị cô lập, không ai chơi. Tôi cũng phải chuyển trường liên tục vì cuộc sống, lúc thì ở với ba, lúc thì ở với mẹ. Tôi cũng hay bị bắt nạt, bị đánh nhưng không dám tâm sự với mẹ vì sợ mẹ buồn. Thế là tôi làm bạn với âm nhạc”- Hoàng Rapper chia sẻ.

Xuất hiện trong tập tuần này là gia đình của hai bé Phương Quang và Nhật Kiên.

Mẹ của Nhật Kiên nhận xét con trai là một người rất hiếu động, hoạt bát và chị cũng rất tự tin vào độ hiểu nhau của các thành viên trong gia đình.

Mẹ của Phương Quang chia sẻ bé cũng là người năng động nhưng lại thích chơi một mình nhiều hơn.

Bước vào vòng chơi “Người hùng của con”, với ba câu hỏi về các chủ đề gần gũi xoay quanh cuộc sống, gia đình của Nhật Kiên xuất sắc đã giành được 30 điểm tối đa của vòng này.

Vòng chơi đầu tiên mang tên “Người hùng của con”.

Ở vòng thứ 2 “Ai là siêu nhân”, với thử thách câu cá, gia đình Nhật Kiên mang về 20 điểm. Còn gia đình Phương Quang đã không thể hoàn thành được thử thách.

Thử thách câu cá của gia đình Nhật Kiên ở vòng 2.

Như vậy, sau hai vòng chơi, gia đình của bé Phương Quang đã phải chia tay chương trình với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Xuất sắc “ẵm” trọn 70 điểm tối đa của cả hai vòng, gia đình của bé Nhật Kiên thẳng tiến bước vào vòng cuối “Ai hiểu con hơn”.

Gia đình Nhật Kiên mang về thêm 4 triệu đồng.

Với năm câu hỏi để kiểm tra sự hiểu nhau của các thành viên trong gia đình, Nhật Kiên và bố mẹ đã trả lời được hai câu hỏi, mang về được thêm 4 triệu đồng.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm