Hữu Tín đòi 'cắt vai' Diệu Nhi trong phim cổ trang mới

Tập 17 Giác quan thứ 6 mùa 3 với sự góp mặt của hai diễn viên Hữu Tín và Kiều Linh. Hai nghệ sĩ kỳ vọng sẽ chinh phục được giải thưởng lớn nhất của chương trình. 

Hai diễn viên Hữu Tín và Kiều Linh. Ảnh: CTCC

Nhiều lần trong chương trình, Hữu Tín thà lựa chọn theo trực giác của mình hoặc của Kiều Linh chứ nhất quyết không tin vào trợ lý Diệu Nhi.

Thành Trung lại hài hước chọc ghẹo Diệu Nhi rằng nhờ có những tư vấn “không đâu vào đâu” của cô mà chương trình đã thành công khi giữ lại tiền thưởng. 

Diệu Nhi gượng cười nói: “Em xin cảm ơn anh đã có lời khen cho em nhưng những mối quan hệ với đồng nghiệp, nhất là những tiền bối trong nghề thì em mất hết sau chương trình ạ”.

MC Diệu Nhi và MC Thành Trung.

Thành Trung tiếp tục chia rẽ tình anh em thân thiết của Diệu Nhi với hai vị khách mời bằng cách cho cô trợ lý mở chiếc két số 1.

Tấm bảng của Diệu Nhi đã khiến cho Hữu Tín và Kiều Linh thêm phần hồi hộp nhưng hai nghệ sĩ kiên quyết không thay đổi lựa chọn của mình, vẫn quyết chọn chiếc két số 2.

Phần chơi đầy "khó khăn" của khách mời dưới sự trợ giúp của MC Diệu Nhi.

Hữu Tín còn nghi ngờ rằng Diệu Nhi đã lừa hai khách mời và đẩy họ và tình thế khó khăn nên lên giọng “dằn mặt”: “Cái gì của mình là của mình, cái gì của mình mà bị Diệu Nhi gạt thì thôi. Phim cổ trang sắp tới chắc không cần Diệu Nhi nữa đâu”.

Thái độ của Hữu Tín chỉ biết cười khổ rồi đi mở két cho hai khách mời. May mắn phút cuối đến với Hữu Tín và Kiều Linh khi chọn được quyền “Nhân đôi”, nâng giải thưởng lên 2 triệu đồng, xem như là “an ủi” cho hai khách mời.

Diệu Nhi mất hết tình đồng nghiệp sau chương trình Giác quan thứ 6. Nguồn: CTCC

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng 12 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm